Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng

Theo thời gian, Ngân 98 ngày càng tung ra thêm nhiều hình ảnh gợi cảm gây tranh cãi.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cái tên Ngân 98 luôn là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội. Thường xuyên có những câu nói "để đời", những vụ việc gây sốc đồng thời khiến cho nhiều người phải tranh cãi, nhưng dường như điều này không khiến nàng hot girl quá bận tâm. Điển hình như mới đây, cô nàng lại vừa tiếp tục tung ra một bộ ảnh mà có lẽ, khoảng cách giữa sự phản cảm và gợi cảm chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng mạnh.

Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Ngân 98 thường xuyên có những hình ảnh khá gợi cảm

Cụ thể, trên fanpage cá nhân mới đây của mình, Ngân 98 lại vừa đăng tải một bộ ảnh nội y lưới màu trắng đầy gợi cảm. Và điều đáng nói, với bối cảnh trong bồn tắm, cả cơ thể của nàng hot girl lại thêm phần ướt át, sexy trong khi lớp vải mỏng manh chẳng thể che được toàn bộ những điểm "nhạy cảm" trên cơ thể và dường như Ngân 98 cũng không hề có ý định đấy che đậy thì phải. Cô nàng còn để lại dòng caption: "Mê hay không mê" phía trên bộ ảnh và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Những hình ảnh gây tranh cãi trên fanpage cá nhân mới đây của Ngân 98

Nên nhớ, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng hot girl nhận phải những ý kiến tranh cãi gay gắt tới từ phía cộng đồng mạng như hiện tại. Nhưng đáp lại luôn là một sự phớt lờ tới từ phía nàng hot girl. Cách đây không lâu, Ngân 98 cũng từng dính án phạt bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm nhưng cô nàng cũng chẳng quá quan tâm, thậm chí còn từng phát biểu rằng càng bị chê thì càng cảm thấy vui.

Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích, nhưng Ngân 98 chẳng bao giờ quá quan tâm

Tuy nhiên, như Ngân 98 thừa nhận, cô sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng sexy và gợi cảm của mình vì điều ấy "đã ăn vào máu rồi". 

Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Ngân 98 tuyên bố bản thân vẫn sẽ theo đuổi sự gợi cảm bất chấp những chỉ trích

Tất nhiên, vẫn như mọi khi, bên dưới bộ ảnh nội y ướt át, Ngân 98 vẫn nhận phải vô số những lời bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Một số người cho rằng bộ ảnh có phần quá phản cảm, thậm chí chẳng khác gì "nude" trước người xem. Nhiều người còn tỏ vẻ khó hiểu tại sao Facebook chưa đưa ra những lệnh cấm dành cho nàng hot girl nữa.

Đăng ảnh ướt át gợi cảm trong bồn tắm, Ngân 98 nhận muôn vàn chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng vẫn đang dành rất nhiều sự chỉ trích cho cô nàng