Đắng lòng như MisThy: Mở rộng kinh doanh nhưng lại bị Độ Mixi và nhóm bạn thân “cạch mặt"

Dự án mới của MisThy không nhận được nhiều sự ủng hộ của nhóm streamer thân thiết.

Được các bạn trẻ mệnh danh là một game thủ có tài năng vượt trội, MisThy (Lê Thy Ngọc) không chỉ thành công với vai trò gamer, mà còn là nữ streamer/YouTuber thành công và nổi tiếng trong nghệ thuật giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích, quan tâm và theo dõi.

Sở hữu cho mình gương mặt thanh tú, xinh đẹp cùng với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và hoạt bát, cô nàng là tuýp người không để sự nghiệp dậm chân tại chỗ, mà luôn nỗ lực, cố gắng. Ngoài hoạt động livestream giao lưu trò chuyện, tâm sự cùng fan, MisThy còn thử mình trong nhiều vai trò mới là người dẫn chương trình, tham gia diễn xuất, đóng phim thậm chí là làm kinh doanh.

Đầu tháng 11/2020, nữ streamer đã chính thức đưa tiệm ăn Mismenu của mình đi vào hoạt động sau một tháng chuẩn bị. Trên đà phát triển, trong những ngày cuối năm cũ này, cô nàng không ngần ngại tung ra dự án mới có tên The Míts Pop-up Store - một cửa hàng nằm trong một trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh bán đồ lưu niệm cho giới trẻ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của nhân vật hoạt hình, thường xuyên xuất hiện trên sóng live của MisThy từ đó của hàng bán các vật phẩm có hình ảnh này trên móc treo, balo, cốc nước, áo thun, áo nỉ…

Đến tham dự ngày vui của nữ streamer có sự xuất hiện của tộc trưởng Độ Mixi, Ngân Sát Thủ, nhóm bạn thân Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu. Tuy nhiên, cách vị khách đặc biệt này liên tục tỏ “thái độ" không hài lòng vì những lý do: Áo hoodie cỏ vẻ quá dày với nhiệt độ ở Sài Gòn, nếu nơi có thời tiết lạnh thì hợp lý; Balo to quá không phù hợp với trẻ con; Đặc biệt, streamer Linh Ngọc Đàm còn liên tục thể hiện biểu cảm “sốc" trước các mức giá món đồ trên kệ vì quá... đắt. 

Tuy nhiên, nếu xét về mặt chất lượng cũng như mẫu mã thì giá thành này được cho là hợp lý và những biểu cảm ấy trên thực tế chỉ là trò đùa “troll" cô nàng mà thôi.

Qua cuộc trò chuyện, MisThy cũng tiết lộ đã dành các phần quà đặc biệt từ cửa hàng cho những streamer anh chị em thân thiết!