Khoe ảnh "không mặc gì" đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương

Chẳng biết đây là hành động vô tình hay hữu ý của cô nàng đồng nghiệp với Yua Mikami nữa.

Dịch bệnh đã làm thay đổi rất nhiều thứ, thậm chí khiến cho nhiều ngành nghề rơi vào tình trạng đóng băng, tạm dừng hoạt động mà trong đó, ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đó cũng là lúc để mở ra các hướng đi mới dành cho không ít những cô nàng diễn viên xinh đẹp có thể phát triển tiềm năng nhiều hơn nữa, mà một trong số đó chính là đẩy mạnh kênh YouTube hoặc trang mạng xã hội của mình. Mao Hamasaki - một trong những người đồng nghiệp thân thiết của Yua Mikami cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí, mới đây thôi, cô nàng còn đang nổi như cồn sau khi bất ngờ xảy ra một vụ việc lùm xùm.

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 1.

Mao Hamasaki - cô nàng đồng nghiệp của Yua Mikami và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, tất cả chỉ bắt nguồn từ một tấm ảnh chẳng biết là vô tình hay hữu ý mới được Mao Hamasaki đăng tải lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nhìn qua thì đó cũng chỉ là một bức ảnh khá đời thường khi cô nàng đăng tải khoảnh khắc đánh răng vào lúc sáng sớm của mình. Tuy nhiên, điều bất thường lại nằm ở chỗ, cô nàng hoàn toàn không mặc gì vào thời điểm ấy. Mặc dù đã hạn chế góc nhìn của người xem bằng cách chụp, thế nhưng chẳng ai ngờ rằng, gần như toàn bộ thân hình của Mao Hamasaki lại hiện rõ một cách đầy lộ liễu ở đằng sau nhờ tấm gương phản chiếu.

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 2.

Khoảnh khắc đầy nhạy cảm của Mao Hamasaki bất ngờ bị lộ chỉ vì tấm gương phản chủ

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 3.

Khoảnh khắc khoe ảnh đánh răng của cô nàng khiến khá nhiều người tranh cãi

Ngay lập tức, những hình ảnh của nàng hot girl được phủ kín trên các trang mạng xã hội đồng thời lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bên dưới phần bình luận cũng là những ý kiến khá trái chiều. Nếu như một số dành những lời khen ngợi cho thân hình siêu nóng bỏng của nàng hot girl thì cũng có không ít người tranh cãi về việc liệu đây là pha hành động vô tình hay có tính toán từ phía Mao Hamasaki. Ở thời điểm hiện tại, đa phần vẫn đều thiên về phương án rằng đây là pha đăng ảnh có dàn xếp, chứ nàng hot girl này không thể nào mà ngu ngơ như thế được.

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng đây là bức ảnh có tính toán khi được đăng lên

Sở hữu số đo 3 vòng 85-59-84 cùng phong cách sexy, trẻ trung, Mao Hamasaki hiện cũng đang là một trong những nữ nhân được hâm mộ nhất nhì trong ngành công nghiệp phim 18+. Đó là chưa kể, cô nàng còn rất "đa nghề" khi đang theo học cả DJ hay tập làm một YouTuber nữa. Điều bất ngờ ít ai biết là Mao từng lọt top 100 DJ xuất sắc nhất châu Á năm 2019. Và ở thời điểm hiện tại, khi tập tành làm nội dung mạng xã hội, cô nàng cũng khá thành công.

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 5.

Bên cạnh việc đóng phim, Mao Hamasaki cũng rất thành công trong các lĩnh vực khác

Lật lại tranh cá nhân của Hamasaki thì thấy, hóa ra từ trước tới giờ, cô nàng cũng luôn theo đuổi phong cách gợi cảm và từng có không ít những hình ảnh cũng nóng bỏng, thậm chí còn hơn như thế nhiều.

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân của nàng hot girl thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 7.

Hiện tại, cô nàng đã có gần 300.000 lượt follow

Khoe ảnh không mặc gì đứng đánh răng, bạn của Yua Mikami bất ngờ lộ khoảnh khắc hớ hênh, nhạy cảm phản chiếu qua gương - Ảnh 8.

Mao Hamasaki đang là một trong những nữ nhân được mến mộ nhất tại Nhật Bản