Nhắc khéo drama ViruSs - Bình Gold, 1977 Vlog có thêm hành động lạ “bonus" mờ ám

Thêm một cặp nghệ sĩ nhắc đến vụ khẩu chiến của streamer ViruSs, cặp anh em nhóm 1977 Vlog lại phải sửa status ngay sau khi đăng tải.

Cách đây vài ngày, giới streamer và giải trí Việt không ai là không biết đến cuộc chiến ngôn từ giữa ViruSs và Bình Gold. Cụ thể, nam rapper đã không ngần ngại mà đăng tải trạng thái chỉ trích về kỹ năng âm nhạc của thành viên nhóm Tứ hoàng. ViruSs cũng chẳng kém cạnh, đáp trả với những pha ăn miếng trả miếng, bình luận rôm rả cũng như đua nhau viết status “cà khịa”, thậm chí anh còn cao ngạo làm video gạ đối thủ thi đấu sáng tác, phố khí âm nhạc…

Nhắc khéo drama ViruSs - Bình Gold, 1977 Vlog có thêm hành động lạ “bonus mờ ám - Ảnh 1.

Trong khi cuộc chiến này chưa có hồi kết, rất có thể sẽ có thêm nhiều diễn biến bất ngờ từ hai nhân vật chính thì từ phía bên ngoài, nhiều nghệ sĩ hai giới cũng đã có những quan điểm của riêng mình, trong đó có nhóm 1977 Vlog.

Cụ thể, nhóm hài này đã viết một status hài hước nhưng không kém phần xéo xắc khi nhắc đến 2 từ khóa hot nhất thời gian vừa qua là streamer và rapper. Nguyên văn dòng trạng thái: "Khi mà các streamer đang viết rap, các rapper đang stream thì chúng tôi vẫn kiên định công việc mà chúng tôi sinh ra để làm. Đó chính là mẫu ảnh thời trang. Một buổi chiều tông suệch tông (tone sur tone). Khải Hoàn Môn lúc chưa xây lại, Paris, mùa xuân 1977".

Rõ ràng, những câu từ này khiến người xem liên tưởng đến vụ ồn ào vừa qua giữa ViruSs và Bình Gold. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà chỉ sau một thời gian ngắn, các admin của Fanpage này đã nhanh tay sửa lại caption thành “Khi mà các anh em đang loay hoay định hướng cho bản thân thì chúng tôi vẫn kiên định công việc mà chúng tôi sinh ra để làm”. Nhiều người cho rằng đây là động thái “đi lại nước cờ" tránh những chuyện rắc rối, vạ lây không cần thiết từ cặp anh em sinh đôi.

Cho đến hiện tại, khi cả hai đối thủ vẫn chưa ai “on mic" nhưng tính sơ sơ cũng có vài người trong “ngành" cũng đã lên tiếng về vụ lùm xùm này: Karik, Andy, MCK...