Đắng lòng nữ streamer bị Twitch Ban thẳng tay chỉ vì thực hiện màn "khoe ngực" lộ liễu

Và thế là streamer xinh đẹp ấy dự định chuyển qua Youtube mất rồi.

Đó chính là phán quyết mà Twitch dành cho AriaNina - một cô nàng streamer cực kỳ xinh đẹp nhưng đã có hành động bị đánh giá là phản cảm, gợi dục ngay trên sóng của mình.

Đối với nhiều người, body painting có thể coi là một bộ môn nghệ thuật nhưng trên Twitch, nó lại mang gam màu xám xịt hơn hẳn khi nhiều người cho rằng đây là cách để các streamer lợi dụng, lách luật cho những màn khoe thân gợi cảm với mục đích chính là đưa các hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng câu view dưới tấm vỏ bọc hoàn hảo của nghệ thuật.

Vầ xem ra cách thức này khá ổn, khi mà đã có nhiều tiền lệ trước AriaNina nhưng không phải nhận bất cứ án phạt nào từ phía Twitch. Nhưng khi AriaNina đẩy vấn đề lên một tầm cao mới thì câu chuyện đã không còn đơn giản như trước.

Đoạn clip ghi lại nội dung khiến cho AriaNina bị đánh giá là phản cảm và nhận lệnh cấm từ Twitch

Đó là khi cô nàng xuất hiện trên sóng với một phần trên hoàn toàn trống trải, không áo mà chỉ có hai "đốm" sơn nho nhỏ, đủ để che đi hai phần nhạy cảm của cơ thể. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của khá đông người xem, nhưng sau đó đã bị xóa khỏi Twitch cũng như kênh của AriaNina. Sau khi nhận được lệnh cấm, cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng đưa ra những phản ứng dữ dội: "Body painting với một nghệ sĩ thực thụ là thứ được cho phép. Twitch đang làm cái quái gì vậy".

Đắng lòng nữ streamer bị Twitch Ban thẳng tay chỉ vì thực hiện màn khoe ngực lộ liễu - Ảnh 2.

AriaNina cho rằng cô bị cấm kênh vì làm một việc đúng luật

Tất nhiên, Twitch cũng cực kỳ khôn ngoan. Họ có hẳn một điều luật riêng về các hoạt động như body painting. Cụ thể, nền tảng stream này quy định rằng "Các hoạt động nghệ thuật không vi phạm chính sách của chúng tôi đều được chào đón trên Twitch. Nếu như nó bị gắn cờ là nội dung mang tính chất khêu gợi, chúng tôi sẽ xem xét bối cảnh cũng như mục đích của nội dung và xác định xem hành vi này có vi phạm các chính sách không". Chỉ một chữ xem xét thôi là quá đủ để Twitch chiếm hoàn toàn ưu thế trong những cuộc tranh luận như thế này. Hiểu theo một cách nôm na thì dù bạn có đăng tải nội dung mang tính nghệ thuật cao tới đâu đi nữa, nếu Twitch xác định nó mang tính chất khêu gợi, bạn vẫn sẽ cứ phải đối mặt một án phạt ngay lập tức. Quyền quyết định tối cao vẫn thuộc về Twitch mà. 

Đắng lòng nữ streamer bị Twitch Ban thẳng tay chỉ vì thực hiện màn khoe ngực lộ liễu - Ảnh 3.

AriaNina thậm chí còn đe dọa ngược Twitch khi nói rằng cô nàng sẽ lên Youtube stream thay vì nền tảng này

AriaNina thì lại có suy nghĩ khác hẳn, thậm chí còn đe dọa ngược Twitch khi cho rằng nếu như không được gỡ bỏ lệnh cấm, cô sẽ mang nó lên Youtube và tiếp tục thực hiện đam mê body painting khoe cơ thể của mình.