Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng "tốc váy", người phụ nữ khiến dân tình "hết hồn" và cực kỳ bức xúc

Hành động "tốc váy" của người phụ nữ không những trái thuần phong mỹ tục mà còn... vi phạm pháp luật đấy nhé.

Cuộc sống luôn muôn hình vạn trạng, có những bất ngờ, những biến cố xảy ra hằng ngày, hằng giờ xung quanh ta mà ta không thể nào lường trước được. Thậm chí có những trường hợp "khó tin" cũng ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội khiến dân tình luôn trong trạng thái "bàng hoàng ngã ngửa".

Câu chuyện về "người phụ nữ, ốp điện thoại và chiếc váy hư hỏng" mới được chia sẻ gần đây chính là một ví dụ điển hình, một minh họa cho việc "trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra".

Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng tốc váy, người phụ nữ khiến dân tình hết hồn và cực kỳ bức xúc - Ảnh 1.

(Ảnh cắt ra từ clip)

Theo đó, đoạn clip chia sẻ đã ghi lại cảnh một người phụ nữ tiến vào cửa hàng phụ kiện điện thoại, yêu cầu nhân viên dán cường lực cho chiếc điện thoại của mình. Nữ nhân viên cũng cứ thế mà tận tụy làm công việc của mình, tập trung hoàn toàn để dán cường lực cho chính xác.

Trong lúc đó, người phụ nữ tiếp tục đi loanh quanh cửa hàng, ngắm nghĩa những chiếc ốp điện thoại được trưng bày bán xung quanh. Đây là một hành động hết sức bình thường nên nữ nhân viên không hề để ý, tiếp tục công việc của mình.

Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng tốc váy, người phụ nữ khiến dân tình hết hồn và cực kỳ bức xúc - Ảnh 2.

Bất ngờ, người phụ nữ tốc váy của mình lên, nhanh tay nhét chiếc ốp điện thoại đang cầm trên tay vào trong... quần khiến người xem tá hỏa, hành động này chỉ diễn ra trong vòng 2s và nữ nhân viên không hề mảy may biết đến.

Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng tốc váy, người phụ nữ khiến dân tình hết hồn và cực kỳ bức xúc - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, phi vụ đầu tiên trót lọt khiến người phụ nữ tiếp tục nảy sinh lòng tham, từ từ quay người lại rồi nhanh chóng lặp lại hành động trên, lần này là nhét ốp điện thoại vào phía sau. Lúc này tầm nhìn của nữ nhân viên bị che khuất, lại thêm hạn chế khi đang cúi xuống nên không thể bao quát hành động này của người phụ nữ.

Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng tốc váy, người phụ nữ khiến dân tình hết hồn và cực kỳ bức xúc - Ảnh 4.

Sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ 25 ngày 29/10 và sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng hành động của người phụ nữ này là không thể chấp nhận và có đôi phần... khó hiểu. Giá trị của 2 chiếc ốp điện thoại không cao, rủi ro lại lớn, vậy mà người phụ nữ này vẫn chấp nhận đánh đổi, chi hẳn tiền dán cường lực để thực hiện hành vi sai trái.

Thậm chí nhiều người còn soi ra rằng ở trước cửa tiệm có duy nhất 1 chiếc xe tay ga, nhiều khả năng là của người phụ nữ này, vậy thì hành động trộm chiếc ốp điện thoại lại càng trở nên... khó hiểu hơn nữa.

Một vài bình luận của cư dân mạng.

- Ủa trông cũng sang trọng mà hành động kỳ cục vậy?

- Quá nhanh quá nguy hiểm, này chắc ăn cắp chuyên nghiệp luôn rồi".

- Có tiền mua điện thoại nhưng không mua nổi cái ốp lưng? Logic gì đây ta?

- Tưởng trộm cái gì có giá trị, chứ 2 cái ốp lưng có vài chục nghìn mà cũng phải làm vậy à?

- Nếu chiếc xe tay ga xịn sò dựng trước cửa kia là của chị gái này thì khó hiểu thật đấy.

Đang mua ốp điện thoại bỗng dưng tốc váy, người phụ nữ khiến dân tình hết hồn và cực kỳ bức xúc - Ảnh 5.

Ngày nay thì hiện tượng "trộm cắp vặt" này xảy ra rất phổ biến, đặc biệt ở ở các cửa hàng quy mô nhỏ, thậm chí là các chủ quán internet, cyber game cũng lắc đầu ngán ngẩm trước tình trạng "hôm thiếu chuột, hôm thiếu tai nghe". Đây cũng là một lời cảnh tỉnh đến game thủ chúng ta, cần nâng cao cảnh giác trước những chiêu trò ngày càng tinh vi của kẻ xấu, lơ là một chút thôi cũng có thể là thời cơ để kẻ xấu ra tay.