NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá

Nếu như NTN được khen ngợi về sự thay đổi thì các clip của Hưng Vlog vẫn đang nhận phải nhiều chỉ trích.

Các vấn đề nổi cộm về nhiều video tiêu cực, phản cảm trên Youtube hiện vẫn đang là một trong những điều khiến cho khá nhiều người cảm thấy đau đầu. Đặc biệt thời gian gần đây, những video có nội dung như vậy lại xuất hiện ngày càng nhiều trên Youtube, và thậm chí còn bị phản ánh rất nhiều thông qua những phóng sự, bản tin trên VTV. Và mới đây, VTV lại tiếp tục khiến cho cộng đồng mạng phải dõi theo khi làm phóng sự mang tên "Dọn dẹp clip rác" trên chương trình Câu chuyện văn hóa.

NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá - Ảnh 1.

Chương trình "Câu chuyện văn hóa" trên VTV1 đề cập tới các clip rác đang xuất hiện rất nhiều trên Youtube (Nguồn ảnh: VTV)

Theo đó, nội dung của chương trình lên án rất nhiều về những clip rác trên Youtube, Facebook và thậm chí cả Tiktok nhưng lại có rất nhiều lượt xem và tương tác. Thậm chí, đây còn được coi là cách thức kiếm tiền của nhiều Youtuber với những chủ đề chỉ mang tính chất thường trực như sốc, trái khoáy, phản cảm nhưng vẫn thu về hàng triệu, thậm chí là chục triệu đồng mỗi tháng. Một số những clip như "thử làm chó trong 24h" hay tập đóng đinh vào điện thoại cũng bị lấy ra làm ví dụ.

Và ở phần sau của chương trình, có thể thấy rất nhiều Youtuber đã được "xuất hiện". Hưng Vlog vẫn được cộng đồng mạng quan tâm rất nhiều khi mà những video phản cảm gần đây của anh chàng như nấu nồi cháo gà nguyên lông vẫn xuất hiện trên màn hình kèm theo nút gạch chéo đỏ. Thậm chí, chi tiết kênh Hưng Troll của anh chàng bỗng dưng "biến mất" sau clip dạy trẻ em ăn cắp tiền cũng đã được nhắc tới.

NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá - Ảnh 2.

Những hình ảnh về nồi cháo gà nguyên lông của Hưng Vlog xuất hiện trong chương trình (Nguồn ảnh: VTV)

NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá - Ảnh 3.

(Nguồn ảnh: VTV)

Tuy nhiên, điều khiến cho tất cả phải cảm thấy bất ngờ là ở phần cuối video, những gương mặt từng "nổi đình nổi đám" về các clip gây tranh cãi như NTN - Nguyễn Thành Nam lại xuất hiện, nhưng là với nội dung tương đối tích cực. Cụ thể, anh chàng Youtuber này dành được nhiều lời khen sau những phát ngôn thừa nhận sai lầm cũng như hứa hẹn về sự thay đổi của mình: "Nếu có thể thay đổi thời gian thì có lẽ tôi sẽ không làm những video khiến tôi bị ảnh hưởng". Bên cạnh đó, NTN còn lên tiếng khuyên những người Youtuber khác nên thay đổi cũng như suy nghĩ về các nội dung của bản thân mình.

NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá - Ảnh 4.

NTN trên sóng VTV (Nguồn ảnh: VTV)

NTN xuất hiện trên phóng sự VTV, được khen ngợi vì sự thay đổi, Hưng Vlog tiếp tục bị ném đá - Ảnh 5.

NTN được tuyên dương vì việc đã thay đổi bản thân (Nguồn ảnh: VTV)