Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Ngân 98 bất ngờ nhận phải khá nhiều những bình luận khiếm nhã.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cái tên Ngân 98 luôn là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội. Thường xuyên có những câu nói "để đời", những vụ việc gây sốc đồng thời khiến cho nhiều người phải tranh cãi, nhưng dường như điều này không khiến nàng hot girl quá bận tâm. Thậm chí, những bộ ảnh cùng phong cách ăn mặc của cô nàng thường xuyên biến khoảng cách giữa sự phản cảm và gợi cảm chỉ cách nhau một lằn ranh mỏng manh. Lần Halloween này thì mọi thứ có vẻ khác hơn, khi mà cô nàng hot girl một thời lại bất ngờ trở thành nạn nhân trong vụ việc mới đây.

Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một - Ảnh 1.

Những hình ảnh mới nhất của Ngân 98

Theo đó, để hưởng ứng cũng như khuấy đảo không khí của dịp Halloween sắp tới, Ngân 98 vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh cosplay khá gợi cảm. Lần này thì dùng từ gợi cảm cũng chẳng sai, khi mà bộ trang phục Ngân 98 lựa chọn tuy có phần sexy nhưng chắc chắn chẳng bao giờ bị liệt vào hàng phản cảm. Thậm chí, hình tượng "ác quỷ" của cô nàng trong Halloween cũng nhận được không ít lời khen từ phía các fan hâm mộ.

Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một - Ảnh 2.

Cô nàng diện một bộ trang phục cosplay Halloween vô cùng gợi cảm

Tuy nhiên, dường như những ấn tượng từ nhiều vụ việc trước đó đã là quá mạnh, và lượng anti fan của Ngân 98 cũng cực kỳ đông đảo. Thế nên mới xuất hiện trường hợp sau khi những bức ảnh của Ngân 98 xuất hiện và được lan truyền với một tốc độ rất nhanh trên các diễn đàn, group, cô nàng hot girl một thời lại bất ngờ trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích, gạch đá từ phía một bộ phận cộng đồng mạng. Lần này, khi không lên án về những chiêu trò hay các trang phục gợi cảm của Ngân 98, điều được mang ra chỉ trích lại là vòng một của cô nàng.

Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một - Ảnh 3.

Nhưng lại nhận về khá nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng

Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một - Ảnh 4.

Thậm chí còn có không ít bình phẩm khiếm nhã về vòng một của cô nàng

Trong bộ ảnh mới, Ngân 98 diện đồ đen và như một thói quen, cô nàng tiếp tục khoe cơ thể gợi cảm với chiếc váy cúp ngực và thêm một phụ kiện nhỏ là đôi cánh thiên thần ở phía sau. Nhưng bên cạnh những lời khen, các bình luận về vòng một của Ngân 98 cũng xuất hiện rất nhiều, có phần khá vô duyên cũng như phản cảm.

Hóa trang nhân dịp Halloween, Ngân 98 bất ngờ nhận nhiều bình luận khiếm nhã về vòng một - Ảnh 5.

Một số bình luận có phần khá phản cảm