Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: "Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn"

Có vẻ cô nàng diễn viên AV vẫn chưa hiểu nổi các fan đang chỉ trích hay quá hâm mộ mình nữa.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là cô nàng Koizumi Hinata - một thiên thần mới nổi của làng phim người lớn (AV) Nhật Bản. Sinh năm 1999, tức là mới 21 tuổi, thế nhưng cô nàng này đang trải qua năm thứ 3 trong sự nghiệp đóng phim người lớn của mình. Thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp cộng thêm sự ngây thơ trong thần thái và diễn xuất, không mất quá nhiều thời gian để cô nàng Hinata chiếm được cảm tình của các fan. Và hãy cứ nhìn những chỉ số như việc chỉ mất 3 tháng để trang cá nhân của cô nàng đạt cột mốc 10.000 lượt theo dõi, thậm chí còn nổi hơn các bậc "tiền bối" khi mới debut là cũng đủ hiểu sức hút của Hinata là lớn tới cỡ nào.

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 1.

Hinata - cô nàng diễn viên phim AV xinh đẹp tại Nhật Bản

Tuy nhiên, mới đây thôi, Hinata lại vừa có một động thái khiến cho các fan không được vui cho lắm, đồng thời cũng đặt nàng hot girl vào thế dở khóc dở cười. Theo đó, cô nàng vừa ra mắt bộ sách ảnh đầu tiên của mình với những hình ảnh cực kỳ gợi cảm và sexy. Tuy nhiên, điều đáng nói là bộ ảnh lại chỉ giới hạn số lượng ở con số 3.000 - thứ mà nhiều người cho là quá nhỏ so với cộng đồng fan của cô nàng. Thế nên không lạ khi mà số lượng 3.000 bộ nghe qua thì có vẻ nhiều nhưng lại bốc hơi chỉ sau ít phút mở bán.

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 2.

Cô nàng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bộ ảnh đầu tiên bán ra với số lượng 3.000 bản nhưng vẫn bị fan chỉ trích là quá ít

Đương nhiên, những fan của Hinata không may mắn và chưa kịp sở hữu cho mình ấn phẩm siêu hot này cảm thấy khá tiếc nuối và thay vì chờ đợi lần sau, họ dồn sự chỉ trích lên cô nàng diễn viên này. Cụ thể, khá nhiều thông điệp được gửi tới Hinata với nội dung "Ra tiếp đi, xuất bản nữa đi, chúng tôi muốn nhiều hơn" khiến cho cô nàng cũng phải dở khóc dở cười.

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 3.

Cô nàng đang là gương mặt rất được ưa thích

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 4.

Đồng thời cũng sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ

Nhưng cũng may, trong thời gian hiện tại, lịch làm việc, quay phim của Hinata cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những yếu tố khách quan. Và rất chiều lòng fan hâm mộ, cô nàng mới đây đã lên dự định làm một bộ sưu tập nữa, đương nhiên là với số lượng nhiều hơn để dành cho fan. Bộ sưu tập nhiều khả năng sẽ mang tên Hinata2nd, khi mà trong lần đầu phát hành, cô nàng đã đặt tên Hinata1st cho 3.000 bộ ảnh của mình.

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 5.

Và để chiều lòng fan, nàng hot girl quyết định tung ra ấn phẩm thứ hai

Bán 3.000 bộ ảnh trong vòng 5 phút, nữ thần AV Nhật Bản bị fan chỉ trích: Ra tiếp đi, chúng tôi muốn nhiều hơn - Ảnh 6.

Các bức hình cũng được đầu tư kỹ lưỡng, và số lượng đương nhiên là cũng nhiều hơn