Đăng tuyển bạn trai sau bảy năm liền FA, nàng hot girl gây sốc khi tự nhận: "Tại tôi đẹp quá, đàn ông sợ hãi không dám tiếp cận"

Lý do có phần hơi "hợm hĩnh" của cô nàng hot girl này đang mang tới những phản ứng trái chiều.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Celine Centino - một cô nàng hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Đơn giản, chỉ cần nhìn vào con số hơn nửa triệu follow, hay cụ thể ở đây là 510.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân là đủ hiểu độ phủ sóng của Celine là lớn tới cỡ nào. Thế nhưng, mới đây thôi, Celine lại vừa có một hành động khiến tên tuổi của mình thêm nổi tiếng hơn nhiều, khi tự nhận đã bảy năm liền chưa hề có bạn trai, vẫn đang chăn đơn gối chiếc. Nhưng đáng nói hơn, trước phản ứng có phần ngạc nhiên từ phía CĐM, lý do mà cô nàng đưa ra càng khiến tất cả phải sốc hơn nữa.

Đăng tuyển bạn trai sau bảy năm liền FA, nàng hot girl gây sốc khi tự nhận: Tại tôi đẹp quá, đàn ông sợ hãi không dám tiếp cận - Ảnh 1.

Celine Centino - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, như Celine Centino thừa nhận, cô tự cảm thấy bản thân quá xinh đẹp và gợi cảm. Để rồi đấy cũng là rào cản chính khiến cho mãi chẳng có ai dám tiếp cận cô nàng khi mà Celine cho rằng không nhiều người đủ bản lĩnh và can đảm để đứng nói chuyện thoải mái với cô nàng. Cô nàng này cũng chia sẻ rằng khi mình đi chơi với bạn bè, ánh mắt của các chàng trai chẳng thể rời mắt khỏi cô, đặc biệt là thân hình gợi cảm của Celine. Tuy nhiên, ngay cả khi cô cố tỏ ra thân thiện thì họ vẫn chẳng dám tiếp cận.

Đăng tuyển bạn trai sau bảy năm liền FA, nàng hot girl gây sốc khi tự nhận: Tại tôi đẹp quá, đàn ông sợ hãi không dám tiếp cận - Ảnh 2.

Celine cho rằng chính vì mình quá đẹp và gợi cảm nên đã làm cánh đàn ông bị tự ti

Tới mức mà như Celine tâm sự, ngay cả khi cô chủ động tiếp cận, hẹn hò thì đa phần họ sẽ thường chuẩn bị với tâm lý lo lắng, không dám đối diện với Celine một cách như bình thường và phần nào làm ảnh hưởng tới không khí của buổi hẹn. Ngay sau đó, nàng hot girl 26 tuổi này cũng không giấu diếm ý định tìm kiếm một người bạn trai mới, đồng thời đưa ra các tiêu chí cực kỳ đơn giản như chỉ cần cao hơn cô, là người hài hước, dễ nói chuyện.

Đăng tuyển bạn trai sau bảy năm liền FA, nàng hot girl gây sốc khi tự nhận: Tại tôi đẹp quá, đàn ông sợ hãi không dám tiếp cận - Ảnh 3.

Cô nàng đang công khai tìm kiếm một mối quan hệ mới

Bản thân Celine cũng không hề giấu diếm việc mình không quan tâm ngoại hình của đối tượng vì trong quá khứ, cô đã từng bị bắt nạt thời còn thiếu niên cũng vì điều này. Đó cũng là lý do mà cô nàng đầu tư số tiền lên tới $36.000 (khoảng hơn 800 triệu VND) để đại tu nhan sắc và bắt đầu công việc người mẫu, bán ảnh online của mình. "Tôi đã trải qua ba ca phẫu thuật nâng ngực, gương mặt cũng có tiêm botox nhiều lần" - Celine thừa nhận.

Đăng tuyển bạn trai sau bảy năm liền FA, nàng hot girl gây sốc khi tự nhận: Tại tôi đẹp quá, đàn ông sợ hãi không dám tiếp cận - Ảnh 4.

Celine trước và sau khi "đại tu nhan sắc"

Chẳng biết rằng cô nàng có tự tin thái quá về vẻ đẹp của mình không, nhưng câu chuyện của Celine cũng đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều.