Đáp lời game thủ, Truy Kích đã bắt đầu đưa các Map đấu cũ trở lại

Đáp lại lời yêu cầu của cộng đồng, Truy Kích đã chính thức mở lại 2 trong số các map đấu cũ từng bị đóng cửa trước đây…

Như KenhTinGame đã đưa tin cách đây không lâu, cộng đồng Truy Kích đang trong một giai đoạn hết sức sôi động với phong trào “đấu tranh đòi lại Map cũ”. Và đứng trước yêu cầu thiết tha của người chơi, BQT game Truy Kích cuối cùng đã đáp lời bằng việc ra mắt phiên bản Update 10/4, với nội dung đáng chú ý là khôi phục một số map đấu cũ.

truy-kich Đáp lời game thủ, Truy Kích đã bắt đầu đưa các Map đấu cũ trở lại 1

Cụ thể, trong phiên bản Update lần này, Truy Kích sẽ cho ra mắt 2 map đấu tuy mới mà cũ: Chiến trường Zombie và Twighlight. Đây là 2 trong số những Map đấu đã từng bị đóng cửa trong quá khứ, và thông tin này cũng có thể coi là một dấu hiệu đáng vui mừng đối với cộng đồng game thủ Truy Kích, khi mà những lời kêu gọi của họ cuối cùng đã được NPH lắng nghe và đáp ứng phần nào.

.

Map Chiến trường Zombie

.

Map Twighlight

Tuy vậy, công cuộc “đấu tranh” vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mà những Map đấu hot như Đền cổ, Khu khai thác… vẫn chưa được hẹn ngày quay trở lại. Chiến trường Zombie và Twighlight có thể coi là lời hồi đáp đầu tiên mà NPH VTC Mobile dành cho game thủ, nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng việc khôi phục lại các Map đấu cũ không phải là chuyện ngày một ngày hai có thể thực hiện ngay được.

truy-kich Đáp lời game thủ, Truy Kích đã bắt đầu đưa các Map đấu cũ trở lại 2

Bên cạnh vấn đề lỗi Map (bug, góc lag…) nghiêm trọng đã từng là nguyên nhân dẫn đến việc đóng cửa map đấu trong quá khứ, thì một số map đấu cũ nếu muốn khôi phục lại thì còn phải đề cập tới vấn đề bản quyền, bởi phiên bản gốc của Truy Kích tại Trung Quốc cũng đã đóng cửa một số Map đấu này.

Chính vì vậy nên dù cho NPH VTC Mobile có muốn đáp ứng nhu cầu của game thủ thì họ cũng khó lòng có thể khôi phục lại toàn bộ các map đấu đã đóng cửa. Tuy nhiên những động thái mới nhất cũng cho thấy NPH này thực sự biết cách lắng nghe nhu cầu của cộng đồng.