Dauntless – game nhập vai săn quái vật phong cách Monster Hunter bị

Phoenix Labs mới đây đã đưa ra thông báo về việc hoãn thời điểm ra mắt phiên bản Open Beta của Dauntless – Tựa game nhập vai săn quái vật từng gây sốt tại E3 năm nay…

Theo kế hoạch ban đầu, Dauntless sẽ ra mắt phiên bản dành riêng cho PC vào cuối năm 2017 này. Tuy nhiên, Phonenix Labs vừa qua cho biết kế hoạch của họ đã được thay đổi. Dauntless sẽ phát triển thêm phiên bản cho Console và dự định sẽ ra mắt cả 2 phiên bản cùng lúc.

.

Dauntless – Closed Beta launch trailer

Điều này có nghĩa là cộng đồng game thủ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, cụ thể là tới Quý I năm 2018 để có thể chào đón tựa game này.

Dauntless diễn ra trong một khung cảnh tưởng tượng, nơi một đại thảm họa đã xé toang thế giới, giải phóng lũ Behemoth, mang hình hài rất giống với loài khủng long cổ đại, giết hại và ăn thịt những con người còn sống sót.

dauntless Dauntless - game nhập vai săn quái vật phong cách Monster Hunter bị 1

Người chơi trong vai trò của các Slayer sẽ có nhiệm vụ hạ gục bọn Behemoth, thu thập những món đồ và sử dụng chúng để chế tạo, nâng cấp vũ khí cùng các trang thiết bị để đối phó với những con quái vật cấp cao và mạnh mẽ hơn theo thời gian.

Trong quá trình săn tìm bọn chúng, trò chơi sẽ được thể hiện dưới góc nhìn người thứ ba. Game thủ sẽ tận dụng một hệ thống combo kết hợp để tấn công các sinh vật, song song với việc theo dõi thanh đo sức khỏe và khả năng chịu đựng của mình. Một đợt vây bắt như vậy có thể mất đến 20 phút trong game để hoàn thành. Bạn cũng có thể chọn chơi như solo hoặc hợp tác lập nhóm với 3 người chơi khác.

dauntless Dauntless - game nhập vai săn quái vật phong cách Monster Hunter bị 2

Hãng phát triển Phoenix Labs được thành lập bởi các cựu binh đến từ Riot Games như Jesse Houston, Sean Bender và Robin Mayne vào tháng 1 năm 2017, cùng với 40 nhân viên kì cựu từng làm việc trong BioWare, Blizzard Entertainment và cả Capcom.

dauntless Dauntless - game nhập vai săn quái vật phong cách Monster Hunter bị 3

Tuy mang một quy mô hơi khiêm tốn cho một studio có tham vọng sản xuất các sản phẩm game bom tấn (ít nhất là so với các ông lớn mà họ đã dứt áo ra đi), Houston cho biết cả nhóm đều thống nhất hướng đến mục tiêu mang đến “một cách tiếp cận mới, độc đáo để tạo ra những trải nghiệm đạt chất lượng AAA”.