Đến ca khúc chủ đề của PUBG trên cửa hàng App Store cũng được bán với giá 0,99 Đô la

PUBG (Main Theme) có dung lượng hơn 4 phút song lại toát lên một khí thế hùng tráng, thích hợp với một sản phẩm game đậm chất hành động - sinh tồn như PUBG. Khi nghe giai điệu của PUBG (Main Theme) nhiều người sẽ có chung cảm nhận là sự hùng hồn hào sảng toát ra từ những thanh điệu trầm hùng. 

Mới đây chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter PLAYERUNKNOW, cha đẻ PUBG thông báo ca khúc chủ đề của tựa game PUBG đã có sẵn trên cửa hàng Itunes của Apple với giá bán 0,99 Đô la.

Main Theme của PUBG có giá bán là 0,99 USD trên App Store

Được biết ca khúc chủ đề của PUBG do Tom Salta thuộc nhóm nhạc Alats Plug thể hiện. Tom Salta là một nghệ sĩ có tiếng tại New York với cả một gia tài album nhạc khá đình đám như Galactic Reign (2013), Halo: The Fall of Reach (Original Soundtrack) (2015), Halo: Spartan Strike (2015)...

Tom Salta - người tạo bản main theme của PUBG

PUBG (Main Theme) có dung lượng hơn 4 phút song lại toát lên một khí thế hùng tráng, thích hợp với một sản phẩm game đậm chất hành động - sinh tồn như PUBG. Khi nghe giai điệu của PUBG (Main Theme) nhiều người sẽ có chung cảm nhận là sự hùng hồn hào sảng toát ra từ những thanh điệu trầm hùng. 

Ở trên cửa hàng của Apple bạn chỉ nghe được một phần của main theme này và muốn sở hữu trọn ca khúc chủ đề của PUBG thì bạn phải mua với giá 0, 99 Đô la. Brendan Greene hi vọng nhiều game thủ và người hâm mộ sẽ yêu thích giai điệu chủ đề mà ông đã dày công cùng Tom Salta sáng tạo.

Để nghe thử PUBG Main Theme bạn đọc có thể truy cập TẠI ĐÂY.