Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác

Xét ra thì SH cũng không có cửa so với bốn bánh, và đó cũng là bình luận được nhiều cộng đồng mạng để lại nhất trước câu chuyện này.

Người ta thường nói "một túp lều tranh hai trái tim vàng", tuy nhiên, câu nói ấy dường như chỉ xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích, thần thoại hay cùng lắm là phim ảnh mà thôi. Còn trong xã hội thực tế hiện tại, tiền tài, vật chất đôi khi mới là những yếu tố quyết định và ảnh hưởng chính tới tình yêu. Điển hình như câu chuyện mới đây mà cộng đồng mạng đang xôn xao, khi mà một chàng thanh niên tới đón người yêu thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, nhưng lại không thấy vì người ấy đã ngồi ô tô về từ đời nào.

Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, câu chuyện được kể lại bởi một người qua đường - cũng đồng thời có nhiệm vụ đưa đón em gái đi thi. Trong lúc đang ngồi quán nước, anh chàng bất ngờ bắt gặp một chàng trai phi SH tới với vẻ mặt hớn hở, nhưng sau đó lại ngó lui như tìm ai đó mãi thôi. Để rồi sau 5 phút, anh chàng rút điện thoại ra gọi và tới đây, người kể chuyện mới bất ngờ khi nghe thấy giọng của chàng trai tràn đầy thất vọng và tức giận: "Sao lại đối xử thế với anh. Anh đối xử tệ với em lắm hả? 2 năm qua, em muốn gì, em đòi gì tôi cũng chiều theo em, vậy mà bây giờ vì mấy đồng tiền và thằng kia đi ô tô nên em bỏ tôi đúng không... Tôi không ngờ em là loại người như vậy...?''.

Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác - Ảnh 2.

Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Và chỉ qua một đoạn hội thoại như vậy, người qua đường cũng đủ để hiểu ra vấn đề và cái kết của cuộc tình này. Bài viết sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều người còn cảm thấy đồng cảm, thương hại với anh chàng vì xem ra anh ta cũng thuộc diện khá giả, cũng đi xe máy SH đời mới tới đón người yêu, nhưng mà SH thì vẫn làm sao so được với xe hơi cơ chứ.

Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác - Ảnh 3.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước câu chuyện kể trên

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà những yếu tố như tiền tài, vật chất, xe cộ trở thành lý do khiến cho các mối tình tan vỡ. Điển hình như trong quá khứ, một anh chàng từng hết lời than thở, kêu gọi sự cảm thông sau khi bị bạn gái "bỏ rơi" chỉ vì chiếc xe máy in ngập hình Doraemon có vẻ quá trẻ con. Và ngoài ra, những màn so sánh xe tay ga với xe số, ô tô với xe máy cũng đã trở thành một trong những lý do phổ biến khiến cho cái kết của nhiều cuộc tình trở nên tồi tệ.

Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác - Ảnh 4.

Ví dụ về việc chia tay nhau chỉ vì một cái xe đây

Đi SH tới cổng trường, anh thanh niên ngỡ ngàng khi biết bạn gái lên ô tô đi về cùng người khác - Ảnh 5.