Đi tìm nguồn gốc bộ trang phục Tik Tok đang gây sốt trong cộng đồng Rules of Survival

Ngoài những phần quà xếp hạng được trao ngày hôm qua thì các game thủ Rules of Survival may mắn hiện đang nhận được món quà rất độc với tên gọi Tik Tok.

Trong ngày hôm qua, NetEase đã chính thức trao thưởng các phần quà xếp hạng mùa giải thứ 2. Các phần thưởng này tương ứng theo cấp độ rank của người chơi đạt được xong suốt mùa giải qua. Bên cạnh đó, NPH của Trung  Quốc còn đem đến một phần quá khác khiến nhiều người bất ngờ.

Theo chia sẻ của rất nhiều thành viên trên các group Rules of Survival, họ bỗng dưng nhận được một bộ đồ mang tên Tik Tok. Bộ đồ này bao gồm 1 skin dù và 1 chiếc áo có in hình biểu tượng Tik Tok. Nếu các bạn chưa biết thì Tik Tok là một ứng dụng quay clip trên điện thoại đang rất nổi tiếng hiện nay.

tiktok2 Đi tìm nguồn gốc bộ trang phục Tik Tok đang gây sốt trong cộng đồng Rules of Survival 1tiktok3 Đi tìm nguồn gốc bộ trang phục Tik Tok đang gây sốt trong cộng đồng Rules of Survival 2

Được biết, không phải game thủ nào may mắn cũng nhận được bộ đồ này. Để kiểm tra xem bạn có phải người may mắn và sở hữu set đồ Tik Tok này không, bạn hãy mở hòm thư của mình. Nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu set đồ này.

tiktok1 Đi tìm nguồn gốc bộ trang phục Tik Tok đang gây sốt trong cộng đồng Rules of Survival 3

Trong thư hệ thống, NetEase đã ghi rõ để nhận được phần quà này, người chơi cần ghi lại clip bản thân thực hiện một điệu nhảy và post lên ứng dụng Tik Tok trên điện thoại với hashtag #ROSswag. Thậm chí những điệu nhảy này còn được xem xét để xuất hiện trong chính tựa game Rules of Survival. Được biết sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 13/7 tới đây.

swag Đi tìm nguồn gốc bộ trang phục Tik Tok đang gây sốt trong cộng đồng Rules of Survival 4

Trong một thông báo mới nhất của Rules of Survival, những game thủ nhận được quà này đều chỉ mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên thông báo này đã được xóa ngay sau khi đăng tải nên KenhTinGame chưa thể tìm hiểu được cách thức để nhận được set đồ Tik Tok này. Hãy cùng chờ đợi những thông báo chính thức từ NPH trong thời gian tới nhé!

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: