Điểm khác biệt giữa phiên bản giả lập PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VNG

Thực tế thì cả hai phiên bản này giống nhau hoàn toàn, chỉ khác nhau ở một vài đặc điểm. Hãy cùng xem những điểm khác biệt đó là gì nhé.

Như các bạn đã biết thì PUBG Mobile là một tựa game bắn súng sinh tồn trên mobile, tựa game này đã gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một tựa game quốc tế, nên ngôn ngữ mặc định của trò chơi sẽ là tiếng anh, điều này gây không ít khó khăn cho game thủ nước nhà khi tham gia chơi tựa game này. Rất may là Tencent và BlueHole – Hai nhà sản xuất tựa game PUBG Mobile đã ủy quyền cho nhà phát hành VNG để vận hành ở thị trường Việt Nam.

Thứ nhất, do phát hành ở thị trường Việt Nam nên dĩ nhiên là PUBG Mobile VNG sẽ có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp cho game thủ dễ dàng thao tác trong quá trình chơi game.

hgnbhnb Điểm khác biệt giữa phiên bản giả lập PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VNG 1

Thứ hai, Game thủ Việt giờ đây không những chơi PUBG trên điện thoại mà còn có thể chơi PUBG Mobile trên máy tính thông qua bản PUBG Mobile cho PC do VNG phát hành.

PUBG giả lập là phần mềm sinh ra là để dành riêng cho PUBG Mobile, do đó khi chơi bằng phần mềm giả lập này, trò chơi sẽ được tối ưu hóa cấu hình ở mức tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi.

hgnbhnb Điểm khác biệt giữa phiên bản giả lập PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VNG 2

Thứ ba, VNG mở ra sân chơi dành riêng cho cộng đồng giả lập PUBG ở Việt Nam với nhiều sự kiện và chương trình đặc biệt. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 đối với các khiếu nại và thắc mắc trong quá trình chơi. Ngoài ra, để tránh tình trạng lừa đảo hoặc mất tiền, VNG cam kết giải quyết cho người dùng khi sử dụng kênh nạp thẻ PUBG Mobile của mình cũng như mang lại nhiều ưu đãi hơn cho game thủ Việt. Website chính thức của PUBG Giả lập VNG game thủ có thể truy cập tại: https://www.pubggialap.vn/

hgnbhnb Điểm khác biệt giữa phiên bản giả lập PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VNG 3
Nhiều sự kiện hấp dẫn đang diễn ra tại Fanpage chính thức của PUBG Giả lập VNG

Đó là những khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa hai phiên bản. Về phần nội dung và sự kiện trong game thì cả hai phiên bản này đều như nhau, bởi lẽ trò chơi được kiểm soát và quản lý rất chặt chẽ từ hai đối tác nước ngoài này, nên không có việc NPH có thể chỉnh sửa, thay đổi nội dung game được. Thêm nữa là bạn có thể gửi thắc mắc, hoặc tố cáo những game thủ hack/cheat đến NPH một cách dễ dàng thông qua hộp thư hỗ trợ, email, hotline…

Thông tin chi tiết bạn đọc có thể xem thêm trên trang chủ, fanpage, hoặc group cộng đồng của trò chơi.

Trang chủ:

https://www.pubggialap.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/pubggialapvng

Group:

https://www.facebook.com/groups/pubgmobilevngialap