Thần Khúc Mobile bất ngờ “lộ ảnh Việt hóa” với những thông tin vô cùng “hot”

Không chỉ lộ ảnh Việt hóa, Thần Khúc Mobile còn “úp mở” đưa ra những thông tin vô cùng hấp dẫn dành tặng cho game thủ của mình.

Thần Khúc Mobile là một trong những MMORPG đầu tiên sẽ được Gamota phát hành trong năm 2019 này. Đây là một sản phẩm tiên hiệp được chuyển thể từ tựa game PC nổi tiếng cùng tên và được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, tuy nhiên điểm nhấn của tựa game này chính là việc Thần Khúc Mobile tạo được sự mê hoặc và cuốn hút cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một vẻ đẹp huyền ảo và rạng rỡ.

Không chỉ dừng lại ở sự lung linh, huyền ảo, Thần Khúc Mobile còn ghi điểm trong lòng game thủ bởi một lối chơi chuẩn MMORPG tự do, tự tại kết hợp với một thế giới tiên hiệp rộng lớn và bao la. Đây chính là ưu điểm của Thần Khúc Mobile khi so sánh với các tựa game cùng thể loại và nền tảng. Người chơi vừa có thể sở hữu một tựa game đẹp, nhẹ vừa mang đến một cái nhìn chân thực nhất về một thế giới thần tiên mộng ảo.

Với cốt truyện mới lạ, tách biệt với thế giới Võ Hiệp, Kiếm Hiệp vốn đã quá quen thuộc với người chơi Việt: Từ thuở khai thiên lập địa, các chư thần với quyền năng vô hạn của những kẻ kiến tạo thế giới đã tạo ra vũ khí tối thượng mang tên Thần Khúc để bảo vệ nhân loại khỏi ác ma. Thế nhưng sau cuộc nội chiến giữa các thần, báu vật đã bị phá hủy thành nhiều mảnh trôi dạt khắp đại lục. Trong tam giới, phong ấn dần được buông lỏng. Cổ Thần Chi muốn mượn cơ hội này khơi mào thiên hạ đại loạn để quay về nhân gian. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật được trời lựa chọn, cùng Xi Vưu, Hoàng Đế và chúng nhân vật truyền thuyết kề vai chiến đấu, cứu vớt thiên hạ chúng sinh trong nước lửa. Người đã được trời chọn làm thần để chiến đấu cùng thần còn ngại ngần gì không tìm lại Thần Khúc chiến đấu bảo vệ chúng sinh.

Chưa dừng lại ở đó, Thần Khúc Mobile còn đem đến cho game thủ một lối chơi chặt chém vô cùng “đã tay”, kết hợp với những hiệu ứng hình ảnh sống động vô cùng “đã mắt”. Như vậy, chỉ với một tựa game MMORPG duy nhất, game thủ có thể thỏa mãn tất cả mọi giác quan của mình mà không hề thua kém những sản phẩm 3D nặng nề khác.

Thần Khúc Mobile hiện tại đang sở hữu 3 lớp nhân vật bao gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Sát Thủ. Mỗi một lớp nhân vật lại sở hữu một hệ thống tới 4 kỹ năng khác nhau, tạo nên một hệ sinh thái phong phú cho Thần Khúc Mobile. Đây cũng là tựa game hiếm hoi cho mà người chơi có thể thi triển tới 4 chiêu thức thay vì chỉ ba như nhiều sản phẩm thông thường khác.

Với những thông tin vô cùng hấp dẫn như vậy, có thể thấy Thần Khúc Mobile đang là “kẻ bị săn tìm” gắt gao trên thị trường game mobile Việt hiện tại. Và không phụ lòng mong chờ của game thủ, chỉ ngay trong tháng 3/2019 này thôi, Thần Khúc Mobile sẽ chính thức được phát hành và mang đến những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành cho game thủ. Đây hứa hẹn sẽ làm sống lại những mảnh ký ức đẹp đẽ của người chơi về tựa game huyền ảo ngày nào. Mọi thông tin về tựa game này, người chơi có thể tham khảo thêm tại: