Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê!

Không chỉ chơi game giỏi, ăn nói có duyên, những nữ streamer trên nền tảng Nimo TV dưới đây còn thu hút người xem bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Nhắc tới Nimo TV, cộng đồng game thủ Việt đều không hề lạ lẫm đối với nền tảng livestream nổi tiếng này. Đây là nơi giúp mọi người có thể giải trí với những tràng cười thả ga hay giao lưu với nhiều gương mặt streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Rambo hay Mimosa… Bên cạnh đó, Nimo TV cũng là nền tảng có được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của nhiều hot girl.

[SALT] Thanh Mèo

Xuất thân là một hot face, Lê Thị Thanh (Thanh Mèo) được nhiều người chú ý kể từ khi mới live. Được biết đến như một cô gái cực kỳ năng động, sáng tạo, sống mãnh liệt theo cảm xúc, Thanh yêu thích công việc thiên về cộng đồng, tính cách hướng ngoại, không ngại giao lưu với bạn bè mới. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn mực, nhờ đó Thanh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều nam game thủ.

Không chỉ nổi danh trong cộng đồng game thủ, với gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn, Thanh Mèo còn là nữ diễn viên quen mặt của FapTV. Hiện tại, cô có gần 130.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân và thường xuyên nhận được hàng trăm đến hàng ngàn lượt thích cùng vô số bình luận với những status hay chùm ảnh đăng tải trên mạng.

Uyên Meow

Uyên Meow tên thật là Lý Bảo Uyên, quê Quảng Nam, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn tại trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng). Sau hơn một năm hoạt động, livestream tại Nimo TV, cô nàng đã sở hữu được một lượng fan đông đảo và trung thành. Trung bình mỗi buổi live của cô thu hút hàng nghìn lượt xem.

Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 2.

Lý do quan trọng khiến cô nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng người xem là bởi cô nàng tương tác rất tốt với khán giả mỗi lần livestream. Ngoài ra, Uyên Meow còn thường xuyên thường xuyên live chung với các khách mời là những hotgirl, hotboy khác cùng trò chuyện, khiến các khán giả của cô rất thích thú và vui vẻ.

Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 3.
Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 4.

[SALT] MiCha

Tên thật là Vũ Minh Châu, đến từ Cao Bằng, MiCha là gương mặt quen thuộc với cộng đồng Nimo TV. Cô sở hữu một lượng người xem và fan hâm mộ khổng lồ với lượt view trên kênh rất cao. Không thể phủ nhận rằng MiCha là một trong những nữ streamer hot nhất nhì Nimo TV.

Bên cạnh việc livestream, cô nàng xinh đẹp này còn là mẫu make-up chuyên nghiệp.

Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 5.
Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 6.

Tiên Nèe

Nhã Tiên hay còn được biết đến với tài khoản live Tiên Nèe. Nữ streamer xinh đẹp này là cái tên rất quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Không cần phải đăng ảnh sexy hay phô da thịt quá nhiều để câu kéo, Nhã Tiên là hình mẫu điển hình cho sự thành công nhờ vào khả năng chơi game cùng kĩ năng ăn nói. Cô nàng cũng rất năng động khi luôn biết làm mới mình bằng nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, ngọt ngào, cá tính mạnh mẽ đến quyến rũ… và dù ở phong cách nào cũng chiếm được cảm tình của fan.

Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có tới hàng nghìn người theo dõi trên Facebook.

Điểm mặt chỉ tên top 4 idol streamer Nimo Show sở hữu nhan sắc tuyệt trần, vạn người mê! - Ảnh 7.

Có được thành công này, các nữ streamer đều cho rằng ngoài sự nỗ lực của bản thân, Nimo TV đã hỗ trợ các streamer rất nhiệt tình, giúp đỡ khá nhiều tựa game bản quyền cũng như tư vấn về phong cách chơi, livestream trên sóng để đổi mới bản thân. Những cô nàng xinh đẹp này cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc đến nền tảng Nimo TV: “Chúc cho Nimo TV ngày càng phát triển, sự kiện NimoTV Gala diễn ra tối ngày 22/1 thành công tốt đẹp”.

Được biết, các hot streamer này cũng sẽ cùng nhau góp mặt tại sự kiện đặc biệt NimoTV Gala, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với slogan “We create - You celebrate”, nhằm vinh danh, trao giải cho các streamer, idol nổi bật, tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, dựa trên các hoạt động ở nền tảng.

Đêm Gala được trực tiếp tại fanpage Nimo TV (Việt Nam) và kênh NimoTV Gala trên app Nimo TV. Mọi thông tin về sự kiện sẽ liên tục được cập nhật trên KenhTinGame.vn - đơn vị bảo trợ truyền thông của chương trình. Cùng chờ xem những cái tên nào sẽ được vinh danh nhé!