Làm thử thách "ngửi ngực đoán người", nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự

Phải thừa nhận rằng nội dung của cô nàng streamer là siêu độc đáo và ít ai từng nghĩ tới.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, các nữ streamer giờ đây dường như đang ngày càng "đột phá" hơn trong việc tìm ra và thực hiện những ý tưởng mới khó lường thì phải. Thậm chí, dù có không thực hiện các chiêu trò khoe thân phản cảm thì các cô nàng quái chiêu này cũng nghĩ ra không ít những tình huống khó đỡ và quả thật khiến cho dân mạng chỉ biết "dở khóc dở cười". Điển hình như mới đây, Eddyrin, cô nàng streamer vốn nổi tiếng bởi sự gợi cảm đã thêm một lần nữa khiến các fan được một phen chảy máu mũi khi tổ chức một trò chơi vô cùng thú vị.

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 1.

Eddyrin - cô nàng streamer sở hữu vòng một to tròn đẹp nhất tại Hàn Quốc

Theo đó, xuất hiện cùng với những nữ đồng nghiệp xinh đẹp khác, Eddyrin và tất cả bỗng dưng nghĩ tới một trò chơi thú vị sau khi đã trải qua vô số các mini games trước đấy. Đó chính là bịt mắt và đoán mùi của nhau, thông qua việc ngửi vòng một của người đối diện. Và có lẽ chỉ cần nghe tới tên thử thách thôi là đa số người xem đã phải chảy máu mũi rồi, đặc biệt là khi Eddyrin là người bắt đầu, và cô nàng thản nhiên ngửi vòng một của các mỹ nhân khác, kèm theo những lời nhận xét vô cùng gợi cảm.

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 2.

Sau khi làm thử thách ngửi chân đoán người

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 3.

Trò chơi ngửi ngực đoán người do Eddyrin đề xuất khiến cho không ít người xem cảm thấy háo hức

Theo đó, như lời Eddyrin thừa nhận, có một người ngửi vòng một thơm như hoa, nhưng đồng thời cũng xuất hiện vô số những mùi "khác lạ" như mùi sữa, hộp đựng giày khiến cho không ít người cảm thấy bật cười. Tất nhiên, cũng có một cô nàng phản đối trò chơi này, và đó chính là Quindami, một người sở hữu đôi gò bồng đảo cũng thuộc dạng khủng. Lý do mà Quindami đưa ra cũng khá chuẩn xác khi "Nếu bạn có một bộ ngực lớn, việc đổ mồ hôi và có mùi khó ngửi là chắc chắn" nhưng điều này cũng không thể làm thay đổi được suy nghĩ của đa số và cô nàng đành ngậm ngùi chấp nhận cuộc chơi mà thôi.

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 4.

Các cô gái thản nhiên bắt đầu tiến hành trò chơi "ngửi ngực"

Thậm chí, ở đoạn cuối của clip, các cô nàng streamer xinh đẹp này còn liên tục có những động tác đụng chạm cơ thể của nhau một cách đầy táo bạo, không quá kiêng nể trên sóng. Thế nên, mặc dù video được đánh giá là khá "sạch sẽ", gần như không có bất kỳ phân cảnh hở hang quá đà nào nhưng vẫn khiến cho không ít fan hâm mộ phải đỏ mắt.

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 5.

Các cô gái thản nhiên đùa giỡn một cách vô tư

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 6.

Đồng thời liên tục có những hành động đầy táo bạo khiến không ít người xem phải đỏ mắt

Thực tế, sau khi xuất hiện, đoạn clip cũng đã được lan truyền với tốc độ rất nhanh và thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra khen ngợi Eddyrin và các cô nàng streamer gợi cảm. Chẳng cần hở nhiều hay làm các chiêu trò phản cảm, cứ tiết chế nhưng vẫn nóng bỏng thế này có phải thú vị hơn không.

Làm thử thách ngửi ngực đoán người, nàng streamer khiến người xem choáng váng với dàn hot girl cực phẩm tham dự - Ảnh 7.

Eddyrin và những người đồng nghiệp nhận được rất nhiều lời khen ngợi