Hết Linh Ngọc Đàm lại đến Xoài Non đăng story, ẩn ý Sơn Tùng và bạn gái “rạn nứt" tình cảm

Tin đồn tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và bạn gái rạn nứt vì "trà xanh" bắt đầu rộ lên khi Linh Ngọc Đàm và Trang Phạm đăng story về bữa tiệc tại gia của Thiều Bảo Trâm.

Từ đêm qua đến nay, mạng xã hội đang không ngừng xôn xao về nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt vì "người thứ ba". Nguồn cơn bắt đầu từ việc Thiều Bảo Trâm đã mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội chị em thân thiết gồm: Linh Ngọc Đàm, Xoài non và Tùng Maru. Tại đó, nữ ca sĩ chụp hình chiếc bánh kem với dòng chữ "Be Happy Sister" (Tạm dịch là: Vui vẻ nhé chị gái). 

Hội bạn cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên nữ ca sĩ kèm những chú thích như: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh”, "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi", Đàm tổng còn gay gắt: "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn".

Hết Linh Ngọc Đàm lại đến Xoài Non đăng story, ẩn ý Sơn Tùng và bạn gái “rạn nứt tình cảm - Ảnh 1.

"Trà xanh" là cụm từ được người đăng nhắc đến.

Nếu là người theo dõi và hâm mộ Linh Ngọc Đàm, ai cũng biết mối quan hệ thân thiết của cô với Thiều Bảo Trâm. Cả hai thường xuyên đi chơi, ăn uống, shopping, đi dự sự kiện… Vậy nên khi Đàm tổng đã lên tiếng như thế này thì ắt hẳn nữ ca sĩ đã “có chuyện".

Sự thân thiết của nữ streamer và Thiều Bảo Trâm.

Cùng với đó, khi “soi" thông tin người được Thiều Bảo Trâm theo dõi trên mạng xã hội thì Sơn Tùng M-TP đã không còn nằm trong danh sách ấy nữa. Ngay lập tức, cư dân mạng liền suy đoán việc mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Vụ việc khiến dân tình đồn thổi và tìm kiếm những từ khóa hot liên quan. Trong đó, "Hải Tú" là cái tên nghi vấn hàng đầu cho nguyên nhân rạn nứt tình cảm này.

Hết Linh Ngọc Đàm lại đến Xoài Non đăng story, ẩn ý Sơn Tùng và bạn gái “rạn nứt tình cảm - Ảnh 3.

Dù chưa rõ sự tình ra sao, giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng có xảy ra chuyện gì và "trà xanh" là ai nhưng một bộ phận cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Hải Tú để ném đá kịch liệt. Không dừng lại, hàng loạt trang anti Hải Tú cũng bị lập ra với mục đích công kích.