Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm có lượt người chơi đông đảo nhất trong thời gian tới trên nền tảng HTML5.

Tìm hiểu về Võ Lâm Truyền Kỳ H5 (VLTK H5), người chơi có thể mường tượng được sản phẩm này là thể loại game kiếm hiệp nhập vai đang thịnh hành hiện nay. Thế nhưng, họ vẫn chưa thể lý giải vì sao sản phẩm này những ngày gần đây đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, hơn hẳn các tựa game khác.

Cùng lướt qua những lý do dưới đây, để biết được những điểm mạnh của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ ra mắt trong thời gian tới nhé!

hinh-1 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 1

Hệ thống hình ảnh đẹp mắt, quen thuộc

Không phải chỉ có ở mobile hay trên PC, VLTK mới là đẹp nhất và giống xưa nhất. Trên nền trảng HTML5, VLTK H5 vẫn lưu giữ hình ảnh 2,5D đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, đa dạng.

hinh-2 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2

Cùng với đó, game thủ chơi VLTK H5 dễ dàng nhận ra những hình ảnh xưa kia từ bộ chiêu thức của các hệ phái như 4 rồng của Cái Bang, Thiên Địa Vô Cực của Võ Đang hay Kim Chung Tráo của Thiên Vương,.. tất cả đều được VLTK H5 khắc hoạ chân thực và thân quen nhất.

hinh-3 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 3

Nhân vật, hệ phái đa dạng

Phá bỏ những định kiến về dòng game nhập vai đa nền tảng, vốn được cho là giới hạn về nhân vật và chiêu thức. VLTK H5 có tới 5 lớp nhân vật đại diện theo ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

hinh-4 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 4

Cùng với đó, bộ chiêu thức đa dạng với cả chiêu chủ động, bị động và hệ thống mật tịch giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc phối hợp combo hay sáng chế cách đánh mới.

hinh-5 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 5

Đa dạng tính năng cộng đồng

Giữ nguyên cái hồn của VLTK xưa kia, VLTK H5 xây dựng khá nhiều các tính năng tương tác cộng đồng, như hệ thống bang hội, đấu trường, tổ đội,… Ngoài ra, để tăng khả năng cạnh tránh, các hoạt động PK cũng được thêm vào từ khá sớm như Công Thành Chiến, PvP, Tống Kim, Boss Thế giới liên server,…

hinh-6 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 6

hinh-7 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 7

Cày cuốc thả ga, không lo thiếu đồ

Điểm mạnh của VLTK H5 nằm ở việc, hầu hết các vật phẩm trong game như vũ khí, đơn dược,… đều có thể tự rèn, chế, hay nhặt ở các phụ bản, Boss,… mà không phải tốn phí nạp. Điều này giúp cho người chơi có thể cân bằng hơn, tránh sự chênh lệch quá lớn từ việc nạp tiền đua top.

hinh-8 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 8

Tuy nhiên, bù lại, bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức, chưa kể còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố may mắn nữa.

hinh-9 Điểm mặt những thế mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 9

Ngoài những yếu tố trên, VLTK H5 còn rất nhiều khía cạnh mà game thủ phải tự tay trải nghiệm để có những đánh giá chính xác nhất. Đây cũng là tựa game phù hợp nhất dành cho những ai yêu mến game nhập vai, ham mê đua top nhưng có ít thời gian cày cuốc.

Trang chủ: http://vltkh5.zing.vn?utm_source=PR

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtruyenkyh5