Diện đồ xuyên thấu khoe trọn "siêu vòng 1" trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả "fail NNN"

Nhiều người đã không thể cầm lòng được trước sự quyến rũ của nữ streamer này.

NNN được viết tắt của No Nut November, tạm dịch là tháng 11 không tình dục, đây là một trong những thử thách khó nhất mà những người đàn ông phải đối mặt nếu muốn tham gia. Để thực hiện được thử thách này thì nhiều người đã bỏ thói quen xem các bộ phim 18+ và chuyển sang những nền tảng livestream để giải trí. Tuy nhiên ở những nền tảng livestream như Twitch, YouTube... cũng xuất hiện không ít cám dỗ đối với khán giả.

Diện đồ xuyên thấu khoe trọn siêu vòng 1 trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả fail NNN - Ảnh 1.

Han Kyung - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể thì nhân vật chính của chúng ta hôm nay đó là nữ streamer vô cùng nóng bỏng, xinh đẹp có tên Han Kyung. Đây là một cái tên cực khủng trong làng streamer xứ Hàn khi cô đang sở hữu tới 182 nghìn lượt theo dõi trên Twitch và 765 nghìn người follow trên mạng xã hội. Nội dung chính mà cô nàng hướng đến là các buổi trò chuyện với khán giả, đôi khi là nấu ăn trên sóng nữa.

Diện đồ xuyên thấu khoe trọn siêu vòng 1 trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả fail NNN - Ảnh 2.

Cô nàng thường có những buổi livestream trò chuyện với khán giả

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà vào ngày hôm qua - 11/11, Han Kyung đã lên sóng với một bộ đồ xuyên thấu vô cùng quyến rũ. Thậm chí cô nàng còn liên tục thực hiện những hành động gợi cảm, các điệu nhảy nóng bỏng trên sóng và thu hút được một lượng người xem vô cùng lớn. Thậm chí video ghi lại cảnh cô nàng khoe trọn vòng 1 khủng của mình trên sóng đã có tới hơn 63 nghìn lượt xem chỉ sau khoảng 14 giờ đăng tải.

Diện đồ xuyên thấu khoe trọn siêu vòng 1 trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả fail NNN - Ảnh 3.

Sau khi đoạn video này được cắt ra và chia sẻ rộng rãi trên Internet, phần lớn ý kiến đều cho rằng nữ streamer này quá mức quyến rũ. Thậm chí không ít khán giả đã bình luận trên diễn đàn Reddit rằng mình đã không thể cầm lòng và "fail NNN" khi xem được đoạn video của Han Kyung.

Diện đồ xuyên thấu khoe trọn siêu vòng 1 trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả fail NNN - Ảnh 4.

Nhiều khán giả đã "fail NNN" sau khi xem được những video trên kênh của Han Kyung

Có lẽ đối với khán giả phương Tây thì họ đã quá chán ngán với những nội dung "gợi dục" có phần công nghiệp như tắm bồn hay ASMR. Vì vậy mà họ đã tìm tới những nữ streamer Hàn Quốc như Han Kyung để giải trí. Khả năng rất cao là sau buổi livestream vừa qua, Han Kyung sẽ có thêm không ít người hâm mộ từ phương Tây.

Diện đồ xuyên thấu khoe trọn siêu vòng 1 trên sóng, nữ streamer khiến không ít khán giả fail NNN - Ảnh 5.

Cô nàng sẽ có thêm rất nhiều khán giả phương Tây sau ngày hôm qua