Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh "fail NNN" vì xem mình tập thể dục trên sóng

Mục đích của nữ streamer này đơn giản là giúp cho người hâm mộ có thêm động lực tập thể dục giữ gìn sức khỏe mà thôi.

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện tại thì việc người ta cả ngày không ra khỏi nhà thường xuyên diễn ra. Mặt trái của điều này là nhiều người trở nên lười vận động và không giữ được sức khỏe giống như trước kia. Nắm bắt tình hình này, nhiều streamer, nhà sáng tạo nội dung đã chuyển sang một dạng content tưởng mới mà cũ đó là tập thể dục tại gia và thu hút được rất nhiều khán giả.

Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh fail NNN vì xem mình tập thể dục trên sóng - Ảnh 1.

Sweet Anita - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Đơn cử như nữ streamer Sweet Anita trong câu chuyện khi cô đã liên tục thực hiện những bài tập trên sóng livestream trong những ngày vừa qua. Lý do cho hành động này đó là Sweet Anita muốn khuyến khích những người hâm mộ của mình chăm chỉ tập luyện và giữ gìn sức khỏe. Vì vậy mà cô nàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, thu hút hàng loạt khán giả mới theo dõi.

Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh fail NNN vì xem mình tập thể dục trên sóng - Ảnh 2.

Cô nàng mới đây đã tập thể dục trên sóng để khuyến khích khán giả giữ gìn sức khỏe

Tuy nhiên nội dung này cũng khiến cho cô nàng gặp một rắc rối cực kỳ "dở khóc dở cười". Theo chia sẻ trên Twitter, Sweet Anita đã nhận được một tin nhắn vô cùng đặc biệt từ fan nam. Điều đặc biệt ở đây đó là khi xem cô nàng tập thể dục trên sóng, anh chàng này đã không cầm lòng được và đã "fail NNN" khi chứng kiến body nóng bỏng của Sweet Anita. Anh chàng này thậm chí còn chụp cả "của quý" của mình rồi gửi cho nữ streamer này và khiến cô nàng phải "khóc thét" trên Twitter.

Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh fail NNN vì xem mình tập thể dục trên sóng - Ảnh 3.

Cô nàng đã sợ tới mức phát khóc khi fan gửi ảnh "fail NNN" vì xem mình tập thể dục

Có vẻ như năm 2021 là "năm hạn" của nữ streamer này khi bên cạnh vụ "tai nạn" kể trên thì Sweet Anita cũng từng gặp phải một sự cố vô cùng lớn vào tháng 8 năm nay. Ở thời điểm đó thì Sweet Anita có ý định chuyển nhà để có thể đổi mới không gian sống của mình. Tuy nhiên cô nàng lại bị một người đàn ông lạ mặt cướp sạch ví tiền, thẻ ngân hàng và khiến dự định chuyển nhà của cô nàng đã phải hoãn lại.

Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh fail NNN vì xem mình tập thể dục trên sóng - Ảnh 4.

Vào tháng 8 năm nay thì cô nàng đã bị cướp khá nhiều tiền và không thể thực hiện kế hoạch chuyển nhà

Tính tới thời điểm hiện tại thì Sweet Anita là một nữ streamer vô cùng thành công với 1,8 triệu người theo dõi trên Twitch và 1,44 triệu lượt đăng ký tại YouTube. Mặc dù vậy sự nổi tiếng đó đi kèm với những tình huống "khó đỡ" như trên khi cô nàng có rất nhiều người hâm mộ. Mong rằng cô nàng sẽ sớm vượt qua được cú sốc này và tiếp tục thực hiện việc tập thể dục trên sóng để giúp người xem có thêm động lực giữ gìn sức khỏe.

Nữ streamer xinh đẹp sợ tới phát khóc khi fan gửi ảnh fail NNN vì xem mình tập thể dục trên sóng - Ảnh 5.

Hy vọng rằng cô nàng sẽ tiếp tục thực hiện nội dung lành mạnh kể trên