Độ Mixi, Pewpew và Misthy rủ nhau đi đóng... Táo Quân, nhìn mặt đã thấy buồn cười rồi khỏi cần biết làm trò gì

Nhìn mặt mấy ông Độ Mixi cùng Pewpew cả Misthy đã thấy hài rồi...

Hình ảnh khá bất ngờ mới được Độ Mixi chia sẻ trên trang cá nhân khi mà anh cùng với 2 hot streamer khác của làng game Việt là Pewpew và Misthy đang cùng tham dự đóng... Táo Quân dịp cuối năm tại Nhà Hát Kịch Hà Nội.

Độ Mixi, Pewpew và Misthy rủ nhau đi đóng... Táo Quân, nhìn mặt đã thấy buồn cười rồi khỏi cần biết làm trò gì - Ảnh 1.

Thực tế thì Độ Mixi cùng Pewpew và cả Misthy đều không qua một trường lớp đào tạo diễn xuất nào, song với kinh nghiệm đóng... quảng cáo lâu năm và tài năng chém gió xuyên biên giới suốt nhiều năm thì bảo họ đóng hài kịch chắc chắn là không vấn đề. Ngoài ra thì nhìn mặt những thanh niên này đôi khi đã đủ buồn cười rồi, khỏi cần làm nhiều trò lố!

Hiện tại vẫn chưa rõ nội dung cụ thể của màn đóng Táo Quân này của các 'danh hài' Độ Mixi, Pewpew, Misthy, song có lẽ là họ sẽ tiết lộ sớm và clip cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện trên mạng bởi hiện tại cũng đã là cuối năm rồi. Chương trình này chắc chắn là dùng để phục vụ dịp Tết rồi nên không cần mong chờ quá lâu.

Cập nhật:

Theo thông tin từ các 'đồng nghiệp' Misthy và Pewpew thì bộ 3 streamer này được mời đóng clip quảng cáo Táo... Liên Quân chứ không phải là Táo Quân chính thống. Đây là điều tương đối dễ suy luận từ đầu bởi không có khả năng các thanh niên không phải là diễn viên này được mời đi đóng chương trình lớn cuối năm toàn các 'cây đa cây đề'.

Độ Mixi, Pewpew và Misthy rủ nhau đi đóng... Táo Quân, nhìn mặt đã thấy buồn cười rồi khỏi cần biết làm trò gì - Ảnh 2.

Tuy nhiên, chương trình được đầu tư khá hoành tráng khi mời cả nghệ sĩ Xuân Bắc tham dự, rất có thể clip quảng cáo này sẽ cực hot.

Độ Mixi, Pewpew và Misthy rủ nhau đi đóng... Táo Quân, nhìn mặt đã thấy buồn cười rồi khỏi cần biết làm trò gì - Ảnh 3.