Đội ngũ dự án phía sau “bom tấn triệu đô” Ngạo Kiếm 3D, họ là ai?

Dù tình cờ hay sắp đặt thì đội ngũ vận hành dự án Ngạo Kiếm 3D cũng chính là những con người ưu tú đã gây dựng nên tên tuổi của Nhất Kiếm Giang Hồ - “huyền thoại kiếm hiệp” tạo tiền đề cho màn lột xác ngoạn mục của NPH Funtap năm 2018.

Giữa một thị trường game MMORPG đầy rẫy cạnh tranh, Ngạo Kiếm 3D vẫn tạo được dấu ấn cho cộng đồng bằng chất kiếm hiệp rất riêng cũng như những danh tiếng được xây dựng vững chắc trong nhiều năm. Vốn là huyền thoại “Long Vũ 3D” trên nền tảng PC rồi được chuyển thể thành game mobile và được NPH Funtap đổi tên thành “Ngạo Kiếm 3D”, tựa game “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” này đã có cả một hành trình dài khẳng định tên tuổi trước khi cập bến mảnh đất hình chữ S.

Một sản phẩm game bom tấn thì cần được đỡ đầu bởi một NPH danh tiếng, uy tín. Đây cũng chính là lý do mà bất chấp những NPH sừng sỏ đã bước đến bàn đàm phán, Funtap mới là cái tên được chọn mặt gửi vàng. Dĩ nhiên, mọi sự xảy ra đều có lý do, và NPH Funtap hoàn toàn có đầy đủ danh tiếng và cả khả năng tài chính để khiến Ngạo Kiếm 3D trở thành một bom tấn hạng nặng - điều đã được chứng minh với hàng loạt siêu phẩm trong những năm gần đây như Nhất Kiếm Giang Hồ, Tình Kiếm 3D hay Kiếm Ma 3D.

Anh Nguyễn Trọng Mạnh, một trong những gương mặt lãnh đạo cấp cao của NPH Funtap thể hiện sự quyết tâm và niềm tin vào Ngạo Kiếm 3DAnh còn là một thành viên tích cực của Hội Quán Ngạo Kiếm 3D - Funtap

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, Ngạo Kiếm 3D sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ những “người trong làng game” có chuyên môn cao và nhiệt huyết luôn tràn đầy đã từng “hô mưa gọi gió” với Nhất Kiếm Giang Hồ… Sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của ban lãnh đạo, sự nhiệt huyết, sáng tạo của dàn nhân sự, kết hợp với mức độ đầu tư khổng lồ, Ngạo Kiếm 3D xứng đáng là dự án MMORPG có quy mô, tầm vóc lớn nhất nhì trong năm 2020.

Ngạo Kiếm 3D có quá nhiều thứ “lần đầu tiên” mà ngay cả anh Nguyễn Trường Sơn - một người kỳ cựu trong làng game cũng phải cảm thấy “ngộp”Chị Phạm Thị Lan Phương - Quản lý trực tiếp dự án Ngạo Kiếm 3D bày tỏ cảm xúc của mình về “con cưng”

Về tổng quan, Ngạo Kiếm 3D sở hữu gameplay kiếm hiệp thuần chất cùng đồ họa sinh động, đẹp mắt được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Mọi cử động nhân vật hay chiêu thức thi trên trong Ngạo Kiếm 3D đều được tái hiện hoàn hảo, chân thực nhất nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm sống động về thế giới kiếm hiệp. Ở thời điểm hiện tại, Ngạo Kiếm 3D vẫn đang được toàn bộ đội ngũ dồn toàn tâm toàn ý chăm sóc và thai nghén để có thể ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Độc giả có thể cập nhật thêm thông tin về Ngạo Kiếm 3D tại: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/ Tham gia hội quán: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/