Trâm Anh đăng ảnh với tạo hình khác lạ, tự nhận vừa "đập đi xây lại" khiến dân tình hoang mang

Quả thật, nhìn bức ảnh mà Trâm Anh mới đăng tải trông cũng rất khác cô nàng.

Kể từ khi trở lại sau những lùm xùm trong quá khứ, Trâm Anh vẫn luôn là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây thôi, cô nàng lại vừa khiến cho tất cả phải được một phen ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh selfie của bản thân. Đáng chú ý, không giống với các bức ảnh trước đó, lần này, trông Trâm Anh cực kỳ khác lạ, thậm chí nếu ai để ý kỹ thì đều thấy phần môi, mắt hay thậm chí mũi đều có phần sưng hơn so với trước. Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi đặt ra giả thuyết rằng có phải nàng hot girl một thời đã "đập đi xây lại", phẫu thuật thẩm mỹ.

Trâm Anh đăng ảnh với tạo hình khác lạ, tự nhận vừa đập đi xây lại khiến dân tình hoang mang - Ảnh 1.

Bức ảnh được Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Để rồi, tạo hình khác lạ này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bức ảnh "khác lạ" này của cô nàng đã thu về tới hơn 5.000 lượt like. Thậm chí, Trâm Anh còn góp phần tung hỏa mù ngay ở bên dưới bình luận, khi trước nhiều ý kiến tò mò tại sao gương mặt khác lạ tới vậy, cô nàng thản nhiên thừa nhận mình vừa "đập đi xây lại".

Trâm Anh đăng ảnh với tạo hình khác lạ, tự nhận vừa đập đi xây lại khiến dân tình hoang mang - Ảnh 2.

Trâm Anh thản nhiên tự nhận mình vừa "đập đi xây lại"

Tuy nhiên, sau đó cô nàng cũng thôi "đùa" và lên tiếng trấn an mọi người, rằng thực tế thì mình chỉ làm lại lông mày thôi.

Trâm Anh đăng ảnh với tạo hình khác lạ, tự nhận vừa đập đi xây lại khiến dân tình hoang mang - Ảnh 3.

Sau đó, cô nàng thừa nhận rằng mình chỉ đùa thôi, và thực tế chỉ làm lại lông mày

Dù vậy, lời giải thích của Trâm Anh có lẽ vẫn chưa thật sự thuyết phục được toàn bộ cư dân mạng, khi mà theo họ, nếu chỉ làm chân mày thì không thể có chuyện gương mặt cũng như một số bộ phận như môi, má, mũi lại có thể sưng bất thường như vậy. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng chân mày của cô trông tương đối nhạt màu, không giống như lúc mới phun, xăm.

Trâm Anh đăng ảnh với tạo hình khác lạ, tự nhận vừa đập đi xây lại khiến dân tình hoang mang - Ảnh 4.

Quả thật, nếu so với bức hình này thì trông Trâm Anh ở trên có phần khác đi rất nhiều

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng này vướng phải những nghi vấn về nhan sắc. Trước đó, cô nàng từng bị soi vì "vòng 2 to "bất thường", dù trước đó không bao lâu đã công khai hình ảnh đi hút mỡ bụng.