Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn "Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu"

Những chia sẻ của cô nàng hot girl khiến khá nhiều người phải cảm thấy bất ngờ.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Mao Hamasaki - một cô nàng hot girl đình đám của ngành công nghiệp AV Nhật Bản trong những năm qua. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với điểm nhấn là vòng một được đánh giá hoàn hảo, đáng tự hào, trong suốt những năm qua, Mao Hamasaki vẫn luôn giữ được vị thế là một trong những hot girl top đầu của mình. Và mới đây, cô nàng này vừa có những phút giây trải lòng khiến cho không ít fan phải bất ngờ về những câu chuyện thâm cung bí sử của mình.

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 1.

Mao Hamasaki - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 2.

Một trong những tên tuổi đình đám ở thời điểm hiện tại của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo lời của Mao Hamasaki, cô nàng được phát hiện bởi một tuyển trạch viên ở tuổi 18. Vào lúc đấy, nàng hot girl còn đang làm công nhân của một nhà máy và tuyển trạch viên đã cực kỳ ấn tượng với vòng một gợi cảm của Hamasaki. Bản thân cô nàng cũng rất tự hào với đôi gò bồng đảo tự nhiên của mình, nhưng ban đầu lại rất tự ti về điều này. Chỉ tới khi bước chân vào ngành công nghiệp AV và nhận được vô số lời khen từ các fan, Mao Hamasaki dần dần mới nhận ra sự quyến rũ của bản thân. Tới nay, tuy mới 24 tuổi, theses nhưng Hamasaki đã có cho riêng mình tới 600 tác phẩm trong 6 năm kể từ khi khởi nghiệp.

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 3.

Ban đầu, nàng hot girl khá tự ti về vòng một của mình

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 4.

Nhưng theo thời gian, cô nàng dần tự nhận ra đó là nét quyến rũ của bản thân

Thậm chí ngay cả ở thời điểm ban đầu, Hamasaki từng có suy nghĩ sẽ chỉ đóng 1-2 tác phẩm rồi nghỉ nhưng chẳng thể ngờ, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại hợp với cô nàng tới vậy. Và vì cảm nhận được sự quan tâm của ê kíp cũng như fan hâm mộ, thế nên, Hamasaki tới ngày nay vẫn thừa nhận mình vẫn còn nguyên đam mê trong nghề. Còn nếu một ngày cảm thấy chán nản và muốn giải nghệ, như lời của Hamasaki thì có thể cô sẽ lại quay trở về làm việc tại nhà máy như trước, là một công nhân như trước.

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 5.

Khởi nghiệp từ năm 18 tuổi, tới nay, Mao Hamasaki đã có tới hơn 600 tác phẩm

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 6.

Nếu giải nghệ, cô nàng sẽ quay trở về làm công nhân nhà máy

Tuy nhiên, cũng có một thông tin sẽ khiến cho các fan của Mao Hamasaki cảm thấy khá buồn bã. Đó là việc nàng hot girl đang muốn tìm một người bạn đời lý tưởng, người sẽ khiến cô nàng cảm thấy an toàn khi ở cạnh và quan trọng hơn, đáp ứng được toàn bộ "nhu cầu" khá cao của Mao Hamasaki. Nếu gặp được chàng trai như vậy, nàng hot girl còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, giải nghệ ngay lập tức.

Đóng 600 tác phẩm trong 6 năm, hot girl phim 18+ hứa hẹn Sẽ giải nghệ ngay khi tìm được bạn trai đáp ứng đủ nhu cầu - Ảnh 7.

Mao Hamasaki dự định sẽ giải nghệ ngay khi tìm thấy ý trung nhân