Tốc Chiến: Game thủ bất mãn khi bất ngờ phát sinh “bug khủng” khiến bản đồ tối đen

Mới đây, LMHT Tốc Chiến bất ngờ phát sinh “bug khủng” khiến bản đồ tối đen khiến nhiều game thủ bất mãn

Tựa game Tốc Chiến dù chỉ mới ra mắt hơn 1 năm thế nhưng đã chiếm được sự yêu thích của game thủ. Có lẽ do có ưu điểm là phiên bản thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại đã làm mưa làm gió ở Việt Nam không biết bao nhiêu năm tháng.

Thế nhưng Tốc Chiến vẫn có một nhược điểm chí mạng là thường hay phát sinh lỗi ảnh hưởng lớn đến quá trình chơi của game thủ. Thậm chí, việc chơi Tốc Chiến gặp “lỗi this, lỗi that” đã trở thành “bữa cơm” quá quen mỗi khi vào game đối với bất kỳ game thủ nào.  

Không lấy đâu xa, gần đây anh em game thủ tranh cãi xoay quanh bug mới của tựa game này. Cụ thể, nhiều game thủ đang tố cáo rằng bản đồ chẳng hiểu sao mà “tối thui, tối mù” cản trở tầm nhìn của người chơi, gây ra sự khó chịu không nhỏ.

Đáng chú ý, đây vốn không phải lần đầu Tốc Chiến gặp lỗi “kỳ cực” và lỗi trên cũng không xuất phát từ điện thoại bởi ở ván đấu kế tiếp mọi thứ đều trở lại như bình thường. Mặt khác, cũng có người khẳng định việc bản đồ tối đen là do game thủ có thao tác xóa lộn file của game.

  • Rất nhiều luồng ý kiến nổ ra xoay quanh sự việc trên như sau:
  • Khó thế cũng làm được.
  • Này thì hack.
  • Xoá game đi đừng chơi nữa.
  • Chơi game 1 đường đúng nghĩa, cứ thế mà ủi thẳng chứ đâu thấy tường.
  • Riot nhá hàng Nocturne sắp ra mắt trên Tốc Chiến đấy.

Như đã nói, chơi Tốc Chiến gặp lỗi là chuyện như “cân đường, hộp sữa”, đối với những game thủ dễ tính thì không sao, còn đối với những ai “cọc cằn” thì chuyện đập vỡ điện thoại là rất dễ xảy ra và thực tế đã từng có sự việc như vậy!

MỤC LỤC [Hiện]