Dòng game VLTK: Cơ hội “sờ tận tay” Kiếm Thế Origin với sự kiện mở rương trúng thưởng

Tân Niên Bách Bảo không chỉ là sân chơi giải trí đầu năm mà còn khiến game thủ chết mê với phần quà độc-lạ là tấm vé du hành đến thế giới Kiếm Hiệp Tình Duyên kinh điển.

Sự kiện Tân Niên Bách Bảo diễn ra trong các tựa game thuộc “vũ trụ” Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức phát động. Đông đảo game thủ giới võ hiệp chắc chắn sẽ phải thảng thốt trước vô vàn quà thưởng siêu giá trị từ Ban điều hành.

Đây là sự kiện mừng dấu mốc 18 năm dòng game đồng hành và phát triển cùng các thế hệ game thủ Việt Nam. Tân Niên Bách Bảo còn là dịp “phát lộc đầu năm” cho người chơi săn ngàn phần thưởng cực chất từ chương trình. Với hình thức mở rương Bách Bảo trúng quà ngẫu nhiên, game thủ sẽ có cơ hội bỏ túi hiện kim và vật phẩm trong game hiếm có khó tìm. Chưa hết, người chơi còn có khả năng cầm trên tay chiếc siêu sao “dế yêu” của giới công nghệ hiện nay – iPhone 14 Pro Max – cùng các phần thưởng hết sức hấp dẫn, bao gồm: iPad WiFi 10, gói quà thương hiệu... Thêm nữa, khi đạt mốc mở rương Bách Bảo tương ứng, game thủ còn được gom tiếp những vật phẩm trong game cực “phê” khác tùy theo giới hạn cấp của máy chủ.

Đặc biệt hơn, các nhân sĩ võ lâm may mắn sẽ nhận được chiếc vé mời tham gia Alpha Test 2 của trò chơi mobile mới thuộc dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ: Kiếm Thế Origin. Đây chắc chắn là mơ ước của biết bao game thủ khi được đắm chìm và sống lại thế giới võ hiệp từng khuynh đảo làng game một thời. Bên cạnh đó, tân binh Kiếm Thế Origin hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao qua việc thừa hưởng và phát triển những tinh hoa nguyên bản của tựa game tiền nhiệm.

Sau Alpha Test 1, đợt thử nghiệm tiếp theo của Kiếm Thế Origin sẽ sớm mở cửa đón game thủ

Game thủ tham gia cần là người chơi của các tựa game thuộc dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ. Để “oanh tạc” sân chơi, game thủ cần truy cập trang chủ Tân Niên Bách Bảo để chọn tựa game tham gia, tiến hành đăng nhập và điền các thông tin cần thiết. Riêng game thủ VLTK Mobile và VLTK1 Mobile sẽ tham gia trực tiếp thông qua biểu tượng trong game. Sau đó, người chơi chỉ cần tiến hành cung cấp thông tin như bình thường.

Giao diện đăng nhập và biểu tượng tham gia sự kiện trong VLTK Mobile, VLTK1 Mobile

Mỗi người chơi sẽ nhận được một lượt mở riêng miễn phí mỗi ngày sau khi đăng nhập. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết khác, game thủ có thể theo dõi trên các trang chủ chính thức của tựa game mình đang chơi. Hoạt động Tân Niên Bách Bảo sẽ diễn ra đến hết ngày 16.01. Sau thời hạn này, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ tất cả lượt mở rương chưa sử dụng. Vì vậy, giới đại hiệp giang hồ hãy nhanh chân tham gia và khui rương hết mình để “hốt” ngay iPhone 14 Pro Max cùng các món quà Tết chất lượng khác từ chương trình.