Đóng phim 18+ vì thích được đi du lịch khắp nơi, hot girl xinh đẹp buồn bã khi bị gia đình từ mặt, quê hương cấm cửa

Mặc dù vậy, cô nàng hot girl này vẫn tỏ ra không hề hối hận trước quyết định của mình.

Dù đã có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thế nhưng không thể phủ nhận rằng, ngành công nghiệp phim 18+ vẫn thường xuyên phải nhận rất nhiều những điều tiếng, định kiến từ phía xã hội. Thậm chí, tình trạng này còn chẳng những phổ biến tại "quê hương" của ngành công nghiệp này là Nhật Bản mà đôi khi tại nhiều nơi trên thế giới, mọi thứ cũng khá tương tự. Điển hình như trường hợp mới đây của Addison, một cô nàng vừa khiến không ít người sốc nặng khi chia sẻ cái giá phải trả sau khi dấn thân vào ngành công nghiệp của mình.

Đóng phim 18+ vì thích được đi du lịch khắp nơi, hot girl xinh đẹp buồn bã khi bị gia đình từ mặt, quê hương cấm cửa - Ảnh 1.

Addison - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, trong câu chuyện của Addison, cô nàng sinh ra ở một thị trấn hẻo lánh tại Texas và lớn lên trong mootj gia đình khá truyền thống. Năm 19 tuổi, cô nàng hot girl quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim 18+ với một lý do rất đơn giản: "Mỗi khi làm công việc này, tôi có thể theo đoàn làm phim đi du lịch khắp thế giới với nhiều bối cảnh. Điều này giống như đi du lịch vậy. Chưa kể tôi cũng rất thích quay phim nữa" - Addison chia sẻ. Cô nàng cũng đồng thời chia sẻ rằng trước khi theo đuổi lựa chọn này, Addison mới chỉ phát sinh và có kinh nghiệm quan hệ duy nhất với một người bạn trai

Đóng phim 18+ vì thích được đi du lịch khắp nơi, hot girl xinh đẹp buồn bã khi bị gia đình từ mặt, quê hương cấm cửa - Ảnh 2.

Lý do mà Addison gia nhập ngành công nghiệp này khá đơn giản

Tuy nhiên, điều gì cũng có giá của nó. Trong một lần làm mẫu cho trang bìa của một tạp chí 18+, Addison bất ngờ nảy ra suy nghĩ muốn giữ lại một ấn phẩm của riêng mình. Và bằng một sự "vô tình" nào đó, ấn phẩm ấy đã được gửi thẳng về địa chỉ nhà cô. Khỏi phải nói, phụ huynh của Addison đã bất ngờ tới cỡ nào khi chứng kiến tờ tạp chí với hình ảnh đầy "mát mẻ" của con mình. Và hậu quả sau đó cũng nghiêm trọng tới mức cùng cực, khi mà Addison thì bị phụ huynh từ mặt. Chẳng những vậy, bố mẹ cô còn cảnh cáo bạn bè của Addison không nên giao thiệp với con gái mình.

Đóng phim 18+ vì thích được đi du lịch khắp nơi, hot girl xinh đẹp buồn bã khi bị gia đình từ mặt, quê hương cấm cửa - Ảnh 3.

Thậm chí, nhiều người trong thị trấn quê hương của Addison khi biết chuyện cũng tỏ ra khá khó chịu với cô nàng. Tới mức mà theo lời của Addison, cô như đã bị "trục xuất" khỏi chính thị trấn quê hương của mình. Hiện tại, cô gần như cắt đứt mọi liên hệ với nơi mình đã sinh ra nhưng cũng không hề cảm thấy hối hận hay có nhu cầu cần giải thích. Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, Addison đã dần chuyển công việc của mình sang bán ảnh trên Only Fans đồng thời chuyển về một trang trại ở vùng quê, tận hưởng quãng ngày trồng rau nuôi lợn thanh nhàn của mình.