Dorkable Pirate: Tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 lấy đề tài cướp biển kiểu mới

Dorkable Pirate là game bắn súng góc nhìn từ trên xuống với đồ họa 3D vui nhộn, các hình ảnh trong game đều thể hiện đậm chất hải tặc.

Dấn thân vào game Dorkable Pirate bạn sẽ sắm vai một hải tặc trẻ tuổi với hoài bão một ngày nào đó sẽ trở nên giàu có và nổi tiếng. Lúc này nhân vật của bạn đang lên đường đi thám hiểm các vùng biển hoang sơ chưa có dấu hiệu của bất kỳ nền văn minh nhân loại nào và phải chiến đấu với những bộ lạc chưa từng được biết tới và những con quái vật tưởng chừng chỉ thấy trong mơ.

Bản đồ đa dạng: Hàng trăm hòn đảo khác nhau đang chờ bạn khám phá, mỗi hòn đảo đều có những hiểm nguy riêng cần bạn phải tự sáng tạo tìm cách để vượt qua.

Tạo hình quái vật quen thuộc: Tạo hình các quái vật trong Dorkable Pirate Mobile lấy cảm hứng từ những cuốn tiểu thuyết phiêu lưu nổi tiếng trên thế giới, ý tưởng của các thử thách game đưa ra hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giờ phút phiêu lưu hấp dẫn.

Vũ khí đặc trưng: Trò chơi thử thách bạn vượt qua các phụ bản bằng những vũ khí có phần thô sơ như cung, súng hải tặc, rìu chiến,…tạo cảm giác như đang sống lại thời đại của hải tặc trong quá khứ.

Chiến thuật đa dạng: Sự kết hợp đầy biến hóa giữa vũ khí, các bộ kỹ năng để đối đầu với từng chủng loại quái vật khác nhau sẽ tạo cho bạn những lợi thế nhất định trong những trận chiến đa phần bị áp đảo về mặt quân số.

Nhìn chung, Dorkable Pirate xứng đáng là một tựa game giải trí với lối chơi bắn súng hành động nhanh gọn, dễ thao tác đi kèm lớp áo đồ họa được thiết kế vui nhộn nhưng vẫn trung thành với cảm hứng từ vũ khí, trang phục đến quái vật của thời kỳ hải tặc hoành hành khắp các vùng biển.

Tải game Dorkable Pirate cho   Android        –        APK       –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.