Dr Disrespect lần đầu tháo kính tiết lộ mặt thật trên stream, troll người hâm mộ

Dr Disrespect có lẽ là streamer vui tính nhất của năm mất.

Cái tên Dr Disrespect có lẽ chẳng còn quá xa lạ với các fan hâm mộ nữa rồi. Tới bây giờ, nhiều người vẫn chẳng biết xếp Guy Beahm - tên thật của Doc vào danh sách những streamer loại gì nữa. Anh chàng này cực kỳ hài hước, nhưng cũng không kém phần toxic chẳng thua gì Tyler1 trong LMHT. Nếu bạn vẫn chưa biết về mức độ toxic của Dr Disrespect thì chỉ cần xem lại pha lạnh lùng hạ sát đồng đội trong PUBG chỉ vì không đủ chỗ cho cả 4 người lên xe thì sẽ hiểu.

Dr Disrespect lần đầu tháo kính tiết lộ mặt thật trên stream, troll người hâm mộ - Ảnh 1.

Dr Disrespect - một trong những streamer toxic và giải trí nhất của Twitch

Nhưng bên cạnh những lúc toxic với game, fan hâm mộ hay nhà phát hành, thời gian còn lại Dr Disrespect là một trong những streamer hài hước, mang tính giải trí nhất thế giới. Và đó cũng là lý do khiến cho Guy Beahm được yêu quí tới như vậy.

Và mới đây thôi, trong một lần lên sóng, Dr Disrespect đã có màn troll các fan cực kỳ thú vị. Anh chàng này bật bài nhạc "quẩy" yêu thích của mình, trong khi thực hiện động tác tháo mắt kính một cách cực kỳ slow motion. Đương nhiên rồi, bộ ria mép cùng mắt kính râm luôn là thứ làm nên thương hiệu của Dr Disrespect và luôn xuất hiện cùng anh chàng này. Thế nên, việc Dr Disrespect tháo mắt kính ngay trên sóng stream ngay lập tức đã thu hút cả một lượng lớn fan hâm mộ theo dõi.

Dr Disrespect lần đầu tháo kính tiết lộ mặt thật trên stream, troll người hâm mộ - Ảnh 2.

Anh chàng vừa có cú troll fan cực đau

Nhưng rồi tất cả đều bị lừa. Trong đoạn clip dưới đây, chúng ta có thể thấy Dr Disrespect làm động tác quay lưng lại với camera, sau đó lạnh lùng tháo mắt kính của mình và quăng xuống đất đầy quyết đoán. Để rồi khi các fan đang hồi hộp chờ đợi xem dung nhan của Dr Disrespect ra sao, thứ gì ẩn sau mắt kính râm huyền bí ấy thì tất cả đều đã nhầm. Doc quay lại, và trên mặt anh là một chiếc mắt kính khác. Nhìn mặt của streamer này thậm chí còn có phần cực kỳ hả hê, không hiểu do anh thấy vui khi troll được các fan hay đang quẩy với điệu nhạc ưa thích nữa.

Dr Disrespect hả hê troll fan hâm mộ

Có nhiều bình luận khá vui từ phía các fan, cho rằng anh chàng này như mãng xà 9 đầu vậy, vứt mắt kính này đi thì ngay lập tức mặt đã tự mọc lên mắt kính mới. Thế nên chúng ta mới bảo, Dr Disrespect quả là streamer mang tính giải trí cao và luôn biết cách tạo bất ngờ cho các fan hâm mộ mà. Có lẽ sẽ còn phải lâu lắm, chúng ta mới có cơ hội được chiêm ngưỡng dung nhân thật sự của Dr Disrespect ngay trên sóng stream. Xem ra trào lưu giấu mặt có vẻ khá được các streamer ưa chuộng thì phải.