Dư Tẫn - Game giải đố Unreal Engine 4 mới lên Steam

Trò chơi Dư Tẫn (tên tiếng Anh là Ashes of War) là một sản phẩm nhập vai giải đố với đồ hoạ đáng chú ý vừa mới lên Steam hứa hẹn nhiều thú vị.

Dư Tẫn vốn mang nghĩa là than hồng, được đặt với tên tiếng Anh là Ashes of War, là một sản phẩm game online “mới toanh” có xuất xứ từ Trung Quốc. Vừa mới đây, game đã được đưa lên Steam và cho phép người chơi sở hữu với mức giá 58.000 Đồng. Đây là một trò chơi nhập vai giải đố, chơi đơn được thiết kế với đồ hoạ Unreal Engine 4 đỉnh cao, phô diễn đồ hoạ đẹp mắt.

Dư Tẫn - Game giải đố Unreal Engine 4 mới lên Steam

Dư Tẫn – Game giải đố Unreal Engine 4 mới lên Steam

Cụ thể, game Dư Tẫn lấy bối cảnh chiến tranh chống Nhật của Trung Quốc (1937 – 1945). Trò chơi tái hiện cuộc sống cơ cực của những người dân lương thiện bị ảnh hưởng bởi chiến tranh giữa 2 nước, trong đó Nhật là nước phát động chiến tranh xâm chiếm Bắc Trung Quốc. Tại đó, bạn sẽ nhập vai vào một cô gái vượt qua những khó khăn, thử thách để giữ được mạng sống trước sự lùng sục gắt gao của quân đội Nhật. Rất may trong hành trình của mình, cô được giúp đỡ bởi một người lính Nhật tốt bụng, yêu hoà bình.

Cận cảnh gameplay

Trò chơi Ashes of War mở ra nhiều không gian khác nhau tương ứng với những màn chơi của game thủ. Bạn cần giải mã những bí ấn cũng như câu đố trên hành trình trốn chạy của mình. Tất nhiên theo sau đó, bạn sẽ phải thực hiện các hoạt động và trả nhiệm vụ để kiếm được vật phẩm hoá giải câu đố đó. Game có sự lồng ghép vào những sự kiện lịch sử trong cuộc chiến 8 năm giữa 2 nước Trung – Nhật.

Hoạt động và bối cảnh của game Dư Tẫn chủ yếu diễn ra ở màn hình ngang, thay đổi không gian cũng theo chiều ngang thông qua sự di chuyển của người chơi. Nếu bạn quan tâm có thể sở hữu ngay sản phẩm này.

Yêu cầu cấu hình cơ bản:

Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10
Bộ xử lý: 2,00 GHz
RAM: 4 GB
Đồ họa: Card đồ họa 512 MB
DirectX: Phiên bản 11
Bộ nhớ trống: 2 GB

Game trên Steam: https://store.steampowered.com/app/1424640/_/