Nghiện mặc quần áo con gái, anh chàng quyết tâm phẫu thuật "vòng một", trở thành nữ streamer "vạn người mê"

Câu chuyện của "cô nàng streamer" đang khiến cho khá nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Cuộc sống giờ đây quả thật ẩn chứa vô số những điều khó lường. Có những cô nàng streamer - Youtuber xinh đẹp đang dần dần tạo dựng được chỗ dứng và mang tới sự thành công nhất định. Để rồi theo đó, có không ít những cái tên đã thật sự lột xác, từ chỗ không ai biết tới trở thành một trong những KoLs nổi tiếng. Điển hình như câu chuyện của cô nàng Abbily - một nữ streamer Trung Quốc đang rất nổi tiếng dưới đây. Theo đó, từ chỗ là một chàng trai bình thường, chỉ sau một màn chuyển giới và lột xác, Abbily bất ngờ trở thành tên tuổi nổi tiếng trong làng streamer của xứ sở tỷ dân.

Nghiện mặc quần áo con gái, anh chàng quyết tâm phẫu thuật vòng một, trở thành nữ streamer vạn người mê - Ảnh 1.

Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng streamer

Đối với nhiều fan mới của Abbily, họ thừa nhận bản thân bị thu hút bởi nhan sắc ngọt ngào cũng như việc cô nàng là một cái tên tài sắc vẹn toàn khi bên cạnh công việc streamer, Abbily vẫn đang là một sinh viên tại Đại học Thanh Hoa - ngôi trường có tiếng bậc nhất Trung Quốc về giáo dục. Thậm chí, cô nàng còn được đánh giá rất cao ở khả năng cover các ca khúc với chất giọng lạ nhưng khá ấm của mình. Tuy nhiên, nhiều người có lẽ sẽ chẳng thể ngờ được, hóa ra Abbily, trước khi trở thành một streamer nổi tiếng lại là chàng trai chính hiệu.

Nghiện mặc quần áo con gái, anh chàng quyết tâm phẫu thuật vòng một, trở thành nữ streamer vạn người mê - Ảnh 2.

Liệu có ai ngờ được đây là một chàng trai chuyển giới không

Theo đó, như "cô nàng" streamer chia sẻ, trong quá trình vẫn còn là "trai thẳng", Abbily đã rất nhiều lần giả gái, thậm chí mặc cả trang phục con gái vì những mục đích khác nhau. Điều này vô hình chung giúp cho cô nàng nhận ra được sự thay đổi và khác biệt của bản thân. Để rồi sau đó là một quá trình nữ tính hóa trong cả cá tính tới ngoại hình. Sau một thời gian đắn đo, cuối cùng Abbily cũng quyết tâm phẫu thuật chuyển giới để có thể trở thành một cô gái thật sự. Và quả thật, thời gian đã chứng minh lựa chọn của cô nàng là đúng đắn.

Nghiện mặc quần áo con gái, anh chàng quyết tâm phẫu thuật vòng một, trở thành nữ streamer vạn người mê - Ảnh 3.

Abbily hai phiên bản - trong quá khứ và hiện tại

Câu chuyện của Abbily đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số đều tỏ ra khá trầm trồ, thán phục trước sự biến chuyển về nhan sắc cực kỳ bất ngờ từ phía cô nàng. Hiện tại, Abbily vẫn đang là một nữ streamer sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc.