Khám phá top 5 tựa game cực hay như Knives Out

Knives Out là một trong những tựa game battle royale bị cấm ở Ấn Độ. Nó có thể không phổ biến lắm, nhưng chắc chắn đáng để thử đối với những người hâm mộ battle royale.

Knives Out là một trong những tựa game battle royale bị cấm ở Ấn Độ, cùng với cả hai tựa game di động PUBG mobile và Rules of Survival. Trong các trận đấu Knives Out, có năm thành viên trong một đội và nó có các chế độ như Sniper Battle, 50v50 và Team Fight.

Ngay cả khi nó không phổ biến như PUBG Mobile và Rules of Survival, nó vẫn được biết đến với việc khuyến khích chơi đồng đội. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tựa game giống như Knives Out thì bạn có thể thử các tựa game được gợi ý trong danh sách dưới đây.

Năm tựa game hay nhất như Knives Out - Không có quy tắc, chỉ cần chiến đấu!

1. Garena Free Fire: 3volution

Tựa game battle royale này nên ở đầu danh sách của bạn nếu bạn đang thiếu Knives Out. Free Fire là một tựa game nhiều game thủ và có thể trải nghiệm với bạn bè. Bạn sẽ được thả xuống từ máy bay và hạ cánh xuống một hòn đảo. Tại đây bạn sẽ phải đi tìm vật tư, vũ khí để tự vệ và tiêu diệt kẻ thù.

2. Battlelands Royale

Tựa game BR này sẽ thu hút bạn với các nhân vật đáng yêu của nó. Bạn có thể chọn chơi theo đội, điều này chắc chắn sẽ gợi nhớ cho bạn những kỷ niệm khi hạ gục kẻ thù cùng với bạn bè trong Knives Out. Tựa game này cũng có các vũ khí thú vị như súng nhỏ và bazooka mà bạn có thể dùng để tiêu diệt kẻ thù.

3. ScarFall: The Royale Combat

ScarFall cũng là một tựa game battle royale nhiều game thủ nổi tiếng và có thể chơi online cũng như offline. Tựa game này không tốn nhiều dung lượng, tương thích với cả thiết bị thấp và cao cấp. Giống như Knives Out, bạn cũng sẽ thích một tính năng thú vị trong tựa game này đó là cho phép bạn tái sinh ba lần.

4. Hopeless Land: Fight for Survival

Giống như Knives Out, mục tiêu cuối cùng của tựa game này là sống sót cho đến cuối cùng. Trong một trận đấu, sẽ có tổng cộng 121 game thủ. Vì vậy thời gian của một trận đấu sẽ lâu hơn so với các tựa game battle royale thông thường. Đảm bảo dự trữ các nguồn cung cấp để được an toàn.

5. AWP Mode: Elite online 3D sniper action

Nếu bạn thích Sniper Battles in Knives Out thì bạn sẽ thực sự thích ựa game này. Nó cho phép bạn sử dụng nhiều loại súng để tiêu diệt kẻ thù. Tựa game này cho phép bạn trang bị cho súng trường của mình bộ giảm thanh và ống ngắm.