Nửa đêm ngồi ôm ấp ngoài đường với tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Hành động của cặp đôi khiến cộng đồng mạng cảm thấy khá nóng mắt và chỉ trích rất nhiều.

Những cặp đôi khi đang yêu thường có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm, đặc biệt là nởi những nơi công cộng. Điều này chắc chắn không có gì đáng chê trách khi nó đã trở thành câu chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu như mọi thứ vượt quá giới hạn, tiến tới ranh giới của sự phản cảm thì chắc chắn, cảm giác khó chịu là điều mà bất kỳ ai cũng khó lòng tránh khỏi. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa có một phen vô cùng khó chịu, thậm chí là nóng mắt trước hình ảnh của một cặp đôi đang thể hiện tình cảm quá đà ngay trên hè phố với một tư thế cực kỳ ám muội và nhạy cảm.

Nửa đêm ngồi ôm ấp ngoài đường với tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Hình ảnh tư thế đầy phản cảm của cặp đôi trong câu chuyện

Theo đó, cặp đôi rất thoải mái khi ngồi bệt trên vỉa hè. Nhưng điều đáng chú ý là cô gái mặc áo phông trắng, quần đùi ngắn đang ngồi dạng chân trên đùi bạn trai, liên tục ôm hôn nhau. Và ở diễn biến ngược lại, chàng trai cũng rất vô tư đón nhận tình cảm nồng nhiệt ấy, thậm chí bàn tay hư còn thoải mái đụng chạm vào cô gái, từ vuốt tóc cho tới đụng chạm vòng 3 và cả ôm eo nữa.

Nửa đêm ngồi ôm ấp ngoài đường với tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Cả hai thể hiện tình cảm theo cách rất mùi mẫn bất chấp việc đang ngồi trên hè phố

Những hành động như vậy tất nhiên là khó tránh của các cặp đôi đang yêu. Nhưng chắc chắn rằng địa điểm vỉa hè không phải là nơi lý tưởng để thực hiện những động tác như vậy. Bằng chứng là ngay cả người quay rồi tung clip này lên mạng cũng cảm thấy rất khó chịu, đồng thời chia sẻ việc có khá nhiều người qua đường cũng nhìn chằm chằm vào cặp đôi này với sự không thoải mái. Nhưng phớt lờ mọi thái độ từ phía những người xung quanh, cặp đôi vẫn tiếp tục "mặn nồng" rất hồn nhiên.

Bài đăng nhanh chóng nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng có lẽ đây là những người trẻ, thậm chí còn đang trong lứa tuổi trên giảng đường và chưa trải sự đời nên mới có những hành động bột phát, thiếu quan tâm tới những người xung quanh như vậy và hoàn toàn có thể thông cảm. Tuy nhiên, phần đông ý kiến lại chỉ trích sự thiếu ý thức cũng như cho rằng vấn đề chẳng phải là ôm hôn giữa đường, mà chính "bàn tay hư" cùng những hành động tế nhị khác mới là lý do đáng để chỉ trích.