Tính năng mới của Free Fire OB25: Các loại vũ khí đã xuất hiện ở nhiều phiên bản

Trong bản cập nhật Free Fire mới, các vũ khí có tệp đính kèm đặc biệt đôi khi sẽ xuất hiện cùng với chúng theo mặc định, bạn sẽ không phải tìm các vật phẩm cần thiết nữa.

Tệp đính kèm là một phần khá quan trọng của Free Fire, chúng cải thiện chỉ số của vũ khí được trang bị, cho phép game thủ tùy chỉnh thiết lập của họ khi cần thiết. Mọi tựa game battle royale đều có loại hệ thống này ... tuy nhiên, phần đính kèm của Free Fire còn đi xa hơn một chút, với các phần đính kèm vũ khí đặc biệt chỉ có thể được trang bị trên một số loại súng nhất định.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm chúng để trang bị cho các vũ khí được chỉ định là một việc rất mất thời gian, thực sự rất khó để có được hai vật phẩm cụ thể một cách ngẫu nhiên. Đây là lý do Garena sẽ triển khai tính năng "Phiên bản vũ khí" mới này trong bản cập nhật tiếp theo.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về tính năng mới này.

1 - Giới thiệu về tệp đính kèm đặc biệt

Có 7 tệp đính kèm đặc biệt trong Free Fire:

  • Tăng cường điện MP5: Tăng tốc độ bắn
  • Bộ sạc xoắn ốc M60: Tăng độ chính xác và sát thương
  • VSS Ripper Bullet: Thêm hiệu ứng chảy máu
  • M14 Rage Core: Tăng tốc độ bắn
  • Phạm vi sinh trắc học Kar98k: Tăng độ chính xác
  • Tăng nhiệt Plasma: Tăng tốc độ cháy
  • AWM Armor Piercer: Thêm khả năng xuyên giáp

Không giống như các phụ kiện thông thường, những phụ kiện đặc biệt này mạnh hơn nhiều và sẽ cải thiện đáng kể vũ khí. M14 Rage Core có lẽ là tốt nhất, nó chỉ một mình thúc đẩy M14 lên cấp cao nhất .

2 - Giới thiệu về tính năng "Phiên bản vũ khí" mới

Bảy loại vũ khí nói trên sẽ có phiên bản mới, phiên bản vũ khí đó theo mặc định sẽ đi kèm với một tệp đính kèm đặc biệt.

Điều này sẽ thúc đẩy sức mạnh và sự phổ biến của những vũ khí này đáng kể, vì tất cả các phụ kiện đặc biệt đều siêu mạnh. Không chắc liệu các tệp đính kèm đặc biệt có xuất hiện bình thường hay không, chúng có thể bị xóa khỏi danh sách thả.