Đứng trước lằn ranh sinh tử, chú tôm hùm thể hiện bản năng sinh tồn đáng nể khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục

Cộng đồng mạng đang dành rất nhiều lời ngợi khen cho pha xử lý cực kỳ sinh tồn của chú tôm hùm này.

Mỗi khi nhắc tới tôm hùm, có lẽ rất nhiều người trong chúng ta sẽ phải xuýt xoa, đồng thời trong đầu cũng liên tưởng ngay tới những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Và chắc chắn chẳng ai có thể nghĩ rằng tôm hùm lại có khả năng nhào lộn, đu xà hay làm xiếc. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại phải dành rất nhiều lời ngợi khen cho một chú tôm hùm, khi mà dù phải đối diện với nồi nước sôi sùng sục, chú vẫn bình tĩnh, thể hiện được kỹ năng sinh tồn và sống sót theo cách không thể ngoạn mục hơn.

Đứng trước lằn ranh sinh tử, chú tôm hùm thể hiện bản năng sinh tồn đáng nể khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục - Ảnh 1.

Hình ảnh chú tôm hùm gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, mới đây thôi, một tài khoản Tiktok đã đăng lên đoạn clip vô cùng đáng chú ý. Bối cảnh chính trong đó là một chảo dầu đang sôi sùng sục, và nhân vật chính, là chú tôm hùm duy nhất còn sống sót đồng thời đang đứng trên lằn ranh sinh tử giữa sự sống và cái chết khi vất vưởng ngay trên thành chảo.

Đứng trước lằn ranh sinh tử, chú tôm hùm thể hiện bản năng sinh tồn đáng nể khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục - Ảnh 2.

Đứng trước lằn ranh sinh tử mong manh, chú tôm hùm bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ

Và quả thật, khi mà lằn ranh giữa sống chết trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, bất kỳ người hay sinh vật nào cũng đều nhanh chóng trỗi dậy một bản năng sinh tồn rất nguyên thủy. Chú tôm hùm trong câu chuyện cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dồn tất cả sức bình sinh, với hai càng của mình, chú tôm hùm này có một pha lộn nhào, santo không thể bất ngờ hơn. Thậm chí, trong thời khắc tuyệt vọng ấy, nhiều người còn cảm thấy chú tôm hùm đang cố gắng làm mọi thứ để đứng lên, vùng dậy.

Đứng trước lằn ranh sinh tử, chú tôm hùm thể hiện bản năng sinh tồn đáng nể khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục - Ảnh 3.

Khi tuyệt vọng nhất cũng là khi ta mạnh mẽ nhất

Và quả thật, không phụ công tất cả cùng theo dõi, sau khi dồn hết sức bình sinh cho một pha lộn nhào, chú tôm hùm đã thoát chết một cách đầy may mắn khi thay vì ngã vào chảo dầu sôi với những người "anh em" đã chờ sẵn, nhân vật chính của chúng ta đã ngã ra ngoài bếp. Thậm chí, dường như không tin vào mắt mình, chú tôm hùm còn phải dừng lại một chút để nhận thức được tình hình, trước khi ba chân bốn cẳng tìm chỗ trốn.

Đứng trước lằn ranh sinh tử, chú tôm hùm thể hiện bản năng sinh tồn đáng nể khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục - Ảnh 4.

Thành quả của màn sinh tồn ngoạn mục là đây

Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, và đa phần đều dành cho chú tôm hùm trong câu chuyện những lời ngợi khen đầy hài hước. Rất nhiều người có chung ý kiến cho rằng bản năng sinh tồn tự nhiên quả là thứ sức mạnh đáng sợ, và chú tôm hùm này xứng đáng với nỗ lực của mình, nhưng nếu để nó chạy thoát thì lại hơi buồn. Tất nhiên, clip cũng chỉ ghi lại màn đào thoát tới đấy là dừng. Còn số phận của chú tôm hùm sau màn sinh tồn mãnh liệt thì vẫn chưa được tìm hiểu.

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng về bản năng sinh tồn mãnh liệt của chú tôm hùm