Trộn chung 50 loại nước ngọt rồi mang đi troll các em, Hưng Vlog lại nhận mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng

Hưng Vlog vẫn tiếp tục là tâm điểm của các màn troll để rồi phải nhận gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, cái tên Hưng Vlog thậm chí còn trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết tới hơn cả mẹ mình là bà Tân Vlog. Sở dĩ nói như vậy vì khi mà các clip của bà Tân đã dần dần bị đánh giá là một màu, không có nhiều sự thay đổi thì ở chiều hướng ngược lại, Hưng Vlog mang tới rất nhiều những điều gây tranh cãi, đặc biệt là ở những clip troll của mình. Nhưng cũng phải nhắc lại rằng đa phần trong số các clip đấy, Hưng Vlog luôn nhận phải rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng, và lần này cũng không ngoại lệ.

Trộn chung 50 loại nước ngọt rồi mang đi troll các em, Hưng Vlog lại nhận mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Lần này, Hưng Vlog mang tới màn troll mới vô cùng khó đỡ

Cụ thể, trong clip mới nhất đang gây xôn xao cộng đồng mạng, Hưng Vlog đã bất ngờ khiến cho nhiều người phải nhăn mặt khi trộn lẫn 50 loại nước ngọt với nhau thành một dung dịch rất khó tả và gọi tên. Điều sau đó anh chàng làm chính là mang đi mời các em mình uống với mục đích troll. Chuẩn bị sẵn một chiếc thau to, kèm theo đó là rất nhiều những chai nước tời từ các nhãn hàng khác nhau, anh chàng lần lượt đổ vào và tạo thành một hỗn hợp với đủ các loại nước như bí đao, chanh, cam, Sting...

Trộn chung 50 loại nước ngọt rồi mang đi troll các em, Hưng Vlog lại nhận mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Khi trộn 50 loại nước ngọt để tạo thành một dung dịch

Thành quả cũng khiến cho khá nhiều người phải ngao ngán, khi "dung dịch" của Hưng Vlog có màu đỏ nâu, nổi nhiều bọt và thậm chí còn kết tủa nữa. Đích thân thử nghiệm, uống để xem vị như thế nào, anh chàng này sau đó cũng chia sẻ "Vị nó khó tả, đa dạng lắm nhưng cũng khá tuyệt". Thế nhưng, điều đáng nói là khi anh chàng mang đi troll, các em của Hưng Vlog đều gần như không dám nuốt mà phải vội nhổ ra và chỉ có một người duy nhất khen ngon rồi tiếp tục thưởng thức.

Trộn chung 50 loại nước ngọt rồi mang đi troll các em, Hưng Vlog lại nhận mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Hưng Vlog đích thân nếm thử loại dung dịch này

Điều này cũng ngay lập tức gây nên những tranh luận trái chiều, khi đa phần trong số đó đều cho rằng các vị "khách mời" thể hiện một cách thái quá như diễn xuất vậy. Nhiều người cho rằng dù sao thì các loại nước trên cũng đều là nước ngọt, và khi pha lẫn với nhau cũng chẳng thể có mùi vị quá kinh khủng tới mức phải nhổ ra luôn và ngay được. Trong khi đó, một số lại đưa ra ý kiến việc làm trò troll này khá lãng phí, vô bổ và còn lo sợ trẻ nhỏ có thể học theo, bất chấp Hưng Vlog đã khuyến cáo trong clip là không nên thử.

Trộn chung 50 loại nước ngọt rồi mang đi troll các em, Hưng Vlog lại nhận mưa chỉ trích từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Hưng Vlog nhận phải khá nhiều những phản hồi không mấy tích cực

Thực chất, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà anh chàng Youtuber nhận phải những chỉ trích như vậy. Nhưng cũng phải nói thêm rằng dù nhận nhiều gạch đá, nhưng các clip của Hưng Vlog vẫn đạt chỉ số khủng. Cụ thể nhất thì hãy cứ nhìn clip troll trộn lẫn 50 loại nước ngọt ở trên, anh chàng cũng đã đạt tới con số cả triệu view rồi đấy.