Trị quốc, bình thiên hạ là chí nguyện hàng đầu của mọi bá chủ thời Tam Quốc - Game online

Trị quốc, bình thiên hạ là giấc mơ của biết bao quân chủ trong thời Tam Quốc đầy hỗn loạn. Với Tam Quốc Công Thành H5 game thủ có được tái hiện cảm giác ấy?

Dù rằng thời điểm CKTG 2020 đã đến rất gần nhưng có vẻ như Riot Games vẫn không ngưng nghỉ công cuộc phát triển game của mình. Mới đây, nhà phát hành này đã giới thiệu tựa game thuộc thể loại tabletop có tên gọi Tellstones: King’s Gambit. Dự án này đã có thông tin từ tháng 1.2020 nhưng mãi đến bây giờ Riot Games mới quyết định tung bản trailer chính thức.

Đối với những ai không biết, Tabletop là trò chơi nhập vai với bút và giấy (tiếng Anh: Tabletop role-playing game, hay chỉ TRPG). Đây là một thể loại trò chơi mà người chơi thường dùng bút, gôm với giấy và vài quyển sách, những cục xúc xắc để chơi, mô tả hành động nhân vật của họ trên giấy thông qua lời nói trong trò chơi đó.

" alt=""

Trong trailer trên, các bạn có thể thấy có rất nhiều vị tướng thuộc quốc gia Demacia như Xin Zhao, Quinn, Lux, Taric, Sona và Fiora đều xuất hiện. Ngoài ra còn có những nhân vật phụ khác như Cithria khi còn trẻ (cô thuộc lực lượng chiến binh Dauntless Vanguard, đây là 1 trong các lực lượng tinh nhuệ bậc nhất của Demacia được lãnh đạo bởi Garen) và Laurent Chevalier từ tựa game Legends of Runeterra. Những nhân vật này đều đang chơi trò chơi table top và thậm chí nó còn được xem là khá thịnh hành trên toàn cõi Runeterra.

Riot Games giới thiệu trò chơi mới có tên gọi Tellstones: King's GambitRiot Games giới thiệu trò chơi mới có tên gọi Tellstones: King's Gambit

Riot Games miêu tả Tellstones là trò chơi ngoài đời thật với mục đích lừa đối thủ. Trò chơi này sẽ áp dụng từ 2 đến 4 người chơi, cùng số lượng người chơi như trò Mechs vs. Minions mà Riot Games đã giới thiệu vào tháng 10.2016.

Mechs vs. Minions là trò chơi thứ 2 mà Riot Games phát hành sau LMHT. Tiếp theo đó họ lần lượt giới thiệu Đấu Trường Chân Lý (chế độ chơi trong game LMHT và sau này có hẳn phiên bản trên di động), game thẻ bài online Legends of Runeterra và game bắn súng chiến thuật Valorant và tiếp theo sẽ là Tellstones: King’s Gambit.

Kênh Tin Game sẽ cập nhật thông tin liên quan đến Tellstones: King’s Gambit khi có thêm thông báo từ Riot Games.