Được coi là "truyền nhân" của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này

Được coi là Yua Mikami phiên bản mới, thế nhưng cô nàng hot girl tỏ ra khá ám ảnh sau khi đã trải nghiệm những kịch bản trên.

Trong suy nghĩ của nhiều người, diễn viên phim 18+ luôn là một trong những nghề việc nhẹ, lương cao, danh tiếng nổi bật và thậm chí chỉ cần may mắn thì cũng gặt hái được vô số thành công, trở thành những cái tên top đầu như hình tượng của Yua Mikami, Yui Hatano vậy. Tuy nhiên, điều này có lẽ chỉ đúng một phần. Bởi vì để có thể đạt được những thành công như vậy, họ cũng phải trả những cái giá vô cùng đắt mà có lẽ người ngoài nghề chẳng thể nào hiểu được, và một trong số đó chính là những thử thách cực kỳ khắc nghiệt tới từ chính những kịch bản phim. Ai bảo là diễn viên của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì không cần diễn xuất, hãy cứ thử tới với những chia sẻ đầy cay đắng dưới đây của Hoshizora Moa - một hot girl khá nổi tiếng trong ngành nhé.

Được coi là truyền nhân của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này - Ảnh 1.

Hoshizora Moa - nhân vật chính trong câu chuyện

Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét thiên thần, trong sáng cộng thêm vóc dáng chuẩn chỉnh đầy gợi cảm không thua gì các siêu mẫu, cô nàng Hoshizora Moa nhanh chóng vươn mình từ chỗ là một tân binh triển vọng cho tới diễn viên top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy nhiên, để có thể leo lên đến vị trí này, như Hoshizora Moa thừa nhận, cô nàng cũng đã phải trải qua vô số khổ cực. Điển hình là có ít nhất 3 lần trong sự nghiệp, cô nàng thậm chí đã nghĩ đến việc bỏ nghề sau khi gặp phải những kịch bản mà như Hoshizora thừa nhận, đó là những trải nghiệm đáng quên.

Được coi là truyền nhân của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này - Ảnh 2.

Nàng hot girl sở hữu gương mặt thiên thần

Được coi là truyền nhân của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này - Ảnh 3.

Vừa gây sốc khi tiết lộ suýt bỏ nghề sau 3 lần quay phim

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới nhất, Hoshizora Moa đã chia sẻ về 3 kịch bản tồi tệ nhất mà cô nàng sẽ không bao giờ lựa chọn việc quay lại lần hai. Xếp ở vị trí đầu tiên chính là các cảnh quay có yếu tố bạo lực, điển hình như việc bị trói, đánh đập, tát... Theo lời của Hoshizora Moa, kịch bản này khiến cô cảm thấy kinh tởm và chịu đựng sự tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần tới mức suýt phải giải nghệ, thậm chí còn dừng quay một thời gian để vượt qua rào cản tâm lý.

Được coi là truyền nhân của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này - Ảnh 4.

Cô nàng dị ứng và sợ nhất chính là các kịch bản bạo lực

Đứng ở vị trí thứ hai trong nỗi sợ của Hoshizora Moa chính là việc phải hợp tác với các bạn diễn ngoại quốc, đặc biệt là các anh chàng từ châu Phi. Theo lời của Hoshizora, cô cảm thấy không thoải mái và cũng từng thử một lần, nhưng đó cũng là lần cuối mà Hoshizora nhận lời các kịch bản như vậy. Điều này thì cũng dễ hiểu, nhưng với kịch bản cuối cùng thì lại khiến khá nhiều người ngạc nhiên. Cụ thể, như cô nàng hot girl thừa nhận, đó chính là những kịch bản có cảnh quay ngoài trời kéo dài. Như lời nàng hot girl, quay ngoài trời có quá nhiều yếu tố không thể kiểm soát và khiến cô sợ hãi, điển hình như việc từng bị châu chấu bò lên người thậm chí còn làm Hoshizora hoảng sợ tới mức bật khóc đầy xấu hổ ngay trên phim trường.

Được coi là truyền nhân của Yua Mikami, hot girl gây sốc khi tiết lộ từng suýt bỏ nghề, sợ nhất phải quay 3 loại kịch bản này - Ảnh 5.

Thế mới thấy, làm diễn viên AV cũng đâu phải việc nhẹ lương cao. Vinh quang nào cũng có giá của nó cả.