Được donate hơn 20 triệu trên sóng, nữ streamer khiến fan sốc nặng với lời cám ơn đầy hợm hĩnh: "Chỉ có thế thôi à"

Pha trả lời donate có phần hợm hĩnh của cô nàng streamer nhanh chóng phải nhận một cái giá khá đắt đỏ.

Trong ngành công nghiệp streamer đang rất bùng nổ như hiện nay, văn hóa donate dường như đã trở thành một điều gì đó cực kỳ quen thuộc. Việc các streamer nhận được những khoản donate, dù là ít hay nhiều và sau đó cám ơn fan hâm mộ cũng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ, thậm chí còn được nhiều người coi là phản xạ tự nhiên mà bất kỳ ai theo đuổi công việc này đều phải biết tới. Ấy thế nhưng mới đây thôi, một cô nàng streamer xinh đẹp ở Trung Quốc lại bất ngờ khiến tất cả phải chú ý tới mình, nhưng là theo một cái cách khá tiêu cực sau khi nhận được số tiền donate khá lớn.

Được donate hơn 20 triệu trên sóng, nữ streamer khiến fan sốc nặng với lời cám ơn đầy hợm hĩnh: Chỉ có thế thôi à - Ảnh 1.

Chân dung của Lưu Tử Dao - cô nàng hot streamer trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta là Lưu Tử Dao, một hot girl trên Tik Tok và cũng là streamer nổi tiếng ở Trung Quốc. Với gương mặt xinh đẹp, chất giọng truyền cảm, cô nàng nhanh chóng thu hút được một lượng lớn các fan hâm mộ. Tuy nhiên, sau phiên livestream mới đây thì không ít người hâm mộ đã chuyển sang trạng thái anti fan đối với Tử Dao vì thái độ có phần khinh miệt, thiếu tôn trọng 

Được donate hơn 20 triệu trên sóng, nữ streamer khiến fan sốc nặng với lời cám ơn đầy hợm hĩnh: Chỉ có thế thôi à - Ảnh 2.

Được donate hơn 20 triệu, thế nhưng cái cách mà cô nàng cám ơn fan lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Cụ thể, khi cô nàng hot girl đang livestream thì bất ngờ nhận được một pha donate cũng khá khủng với trị giá lên tới 6.000 NDT (gần 20 triệu VND) từ phía một fan hâm mộ. Tuy nhiên, thay vì lịch sự cảm ơn nhã nhặn như những streamer bình thường khác hay làm, cô nàng Tử Dao lại chỉ đáp trả một cách gọn lỏn: "Chỉ có vậy thôi à". Và chính phát ngôn có phần "miệng nhanh hơn não" này đã khiến cho cô nàng streamer nhận về vô số chỉ trích, thậm chí nhiều người còn ném đá mãnh liệt khi cho rằng số tiền donate đấy thậm chí còn ngang bằng tháng lương của những người lao động cơ bản. Ấy thế mà trong mắt nàng streamer thì vẫn "chỉ có vậy thôi à".

Được donate hơn 20 triệu trên sóng, nữ streamer khiến fan sốc nặng với lời cám ơn đầy hợm hĩnh: Chỉ có thế thôi à - Ảnh 3.

Số tiền hơn một tháng lương của người lao động cơ bản, nhưng trong mắt Tử Dao thì "chỉ có vậy thôi à"

Càng đáng chỉ trích hơn khi sau đó, Tử Dao còn đăng bài trên trang cá nhân than thở về tình trạng khó khăn thời gian gần đây của ngành streamer - điều khiến cho tất cả đều hướng suy nghĩ cho rằng cô nàng đang tìm cách "đào mỏ" người xem của mình.

Được donate hơn 20 triệu trên sóng, nữ streamer khiến fan sốc nặng với lời cám ơn đầy hợm hĩnh: Chỉ có thế thôi à - Ảnh 4.

Trước đó, cô nàng cũng từng dính vào một số thị phi về nhan sắc

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng hot girl Lưu Tử Dao vướng vào những lùm xùm tương tự như vậy. Trước đó, cũng chính cô nàng từng gánh chịu vô số chỉ trích sau khi để lộ những hình ảnh thật kém xinh ngoài đời, đồng thời bị chỉ trích gương mặt trên sóng livestream chỉ là "nhân tạo", sản phẩm của các phần mềm, ứng dụng chỉnh ảnh bất chấp việc cô nàng đã cố giải thích trên trang cá nhân thông qua việc đăng tải các hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng dính khá nhiều chỉ trích khi đảm đương luôn cả phần việc bán hàng online trên mạng xã hội