Lên livestream khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông tự tin cầu hôn Phạm Băng Băng, thậm chí còn hứa "bao nuôi" luôn mỹ nhân Hoa ngữ

Màn livestream của anh chàng "kỳ lạ" này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Đã từ lâu, Phạm Băng Băng luôn được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, ngay cả khán giả Việt Nam cũng đã quá quen mặt với cô sau rất nhiều những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, điển hình nhất là Hoàn Châu Cách Cách. Và mặc dù đã có phần xuống sắc cũng như không còn giữ được hình ảnh như xưa vì tuổi tác cũng như một số lùm xùm trong đời tư, thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ khá đông đảo.

Lên livestream khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông tự tin cầu hôn Phạm Băng Băng, thậm chí còn hứa bao nuôi luôn mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân hàng đầu tại Trung Quốc

Và mới đây, danh sách fan của cô nàng lại vừa bất ngờ bổ sung thêm một cái tên cực kỳ đặc biệt và gây xôn xao cộng đồng mạng với màn thể hiện tình cảm cùng thần tượng siêu "bá đạo" và lạ lùng. Cụ thể, theo Sohu đưa tin, một người đàn ông vừa khiến tất cả phải ngước nhìn khi livestream cảnh mình đang dứng tại một công trường xây dựng, kèm theo đó là lời tuyên bố cực kỳ đanh thép khi cho biết anh đang xây dựng một căn biệt thự cho mỹ nhân họ Phạm.

Lên livestream khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông tự tin cầu hôn Phạm Băng Băng, thậm chí còn hứa bao nuôi luôn mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 2.

Thậm chí, trong đoạn livestream, nhiều người còn phải bật cười khi thấy anh chàng này hét lớn lên và chứng tỏ độ "fan cuồng" của mình: "Băng Băng, anh yêu em, anh là fan trung thành của em, cưới anh nhé". Đồng thời, anh chàng cũng tiết lổ rằng mình là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cũng như tự cảm thấy bản thân rất xứng đôi vừa lứa với Phạm Băng Băng. Chưa kể, anh còn tự tin rằng mình có thừa khả năng để "bao nuôi" mỹ nhân họ Phạm nữa.

Lên livestream khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông tự tin cầu hôn Phạm Băng Băng, thậm chí còn hứa bao nuôi luôn mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng vừa xôn xao với màn livestream đặc biệt từ một fan cuồng của Phạm Băng Băng

Tiết lộ thêm với người xem, anh chàng thậm chí còn bật mí, khoe rằng mình đang sở hữu một số tiền rất lớn, lên tới 20 triệu NDT (66 tỷ VND) đồng thời đang phá căn nhà cũ tạm bợ để xây dựng một biệt thự mới, với hy vọng rằng mình sẽ kết hôn và sống cùng mỹ nhân họ Phạm trong ngôi nhà tình yêu này sau đó. Điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy buồn cười bởi sự lạc quan của anh chàng. Nên nhớ rằng, mặc dù từng phải nộp phạt 130 triệu USD vì bê bối trốn thuế, thế nhưng thu nhập và khối tài sản của Phạm Băng Băng cũng ở mức không phải dạng vừa. Chưa kể, bản thân nữ diễn viên cũng từng nhiều lần tuyên bố rằng mình không có nhu cầu lấy chồng giàu, vì bản thân cô đã là con nhà giàu rồi.

Lên livestream khoe có 66 tỷ đồng, người đàn ông tự tin cầu hôn Phạm Băng Băng, thậm chí còn hứa bao nuôi luôn mỹ nhân Hoa ngữ - Ảnh 4.

Phạm Băng Băng hiện cũng có thu nhập khá rủng rỉnh từ việc livestream bán hàng

Câu chuyện nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng quan tâm đồng thời để lại rất nhiều bình luận. Đa số đều cho rằng anh chàng có vẻ quá tự tin. Con số 20 triệu NDT - 66 tỷ VND thì có thể nhiều với người bình thường thật đấy, nhưng với mỹ nhân họ Phạm thì có lẽ con số ấy chẳng đáng là bao. Thậm chí, một số người còn dùng cụm từ "cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga nữa", "Tôi không nghĩ có người bán rẻ bản thân mình với 20 triệu NDT đâu", "Cái suy nghĩ có thể dùng tiền mua cả tình yêu thật đáng lên án".