Đấu Thần Kỷ Nguyên: ‘Bom xịt’ hay chưa dám bùng nổ?

Chạy tới lần khảo sát lỗi thứ 3, Đấu Thần Kỷ Nguyên vẫn chưa cho thấy động thái cụ thể về thời gian ra mắt cũng như quảng bá sản phẩm.

Thực sự, đã có rất nhiều phàn nàn từ cộng đồng game thủ sau đợt Alpha Test ngày 15/10 ở tựa game Đấu Thần Kỷ Nguyên mobile. Được đánh giá là một sản phẩm khá chất lượng, với lối chơi nhập vai thần – ma luôn được người chơi yêu thích. Thế nhưng, Đấu Thần Kỷ Nguyên liên tục gặp phải những trục trặc không đáng có.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: ‘Bom xịt’ hay chưa dám bùng nổ?
Sản phẩm hiện tại đã kết thúc Alpha Test, tiến hành fix lỗi

Trước đó, lần mở Alpha Test(15.10), tình trạng giật, lag hoành hành khiến nhiều game thủ không thể có trải nghiệm một cách trọn vẹn. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm tiếp tục bị “trừ điểm” vì hạn chế hệ điều hành iOS. Cho tới hiện tại, vẫn chưa có bất cứ link tải iOS nào ngoài Android và APK.

Dẫu rằng Alpha Test là giai đoạn “tìm và fix lỗi” cho sự chỉnh chu khi mở cửa chính thức, song nhà phát hành Đấu Thần Kỷ Nguyên dường như đã quên mất việc…bùng nổ dự án này. Minh chứng rõ nét nhất chính là lượng người tham gia group chính thức của sản phẩm này còn chưa tới…300 thành viên. Ngay cả Fanpage chính thức cũng ở khoảng gần 700 lượt thích mà thôi.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: ‘Bom xịt’ hay chưa dám bùng nổ?

Đấu Thần Kỷ Nguyên: ‘Bom xịt’ hay chưa dám bùng nổ?
cộng đồng quá ít, tương tác hạn chế

Chưa dừng lại ở đó, hầu hết các lỗi mà game thủ phản ảnh đều xuất hiện trực tiếp trong game, như lỗi bất tử trong đấu trường, không thể gọi pet,…Chúng có ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người chơi sau này, nếu không được xử lý một cách cẩn thận và sạch sẽ.

Đấu Thần Kỷ Nguyên: ‘Bom xịt’ hay chưa dám bùng nổ?

Dẫu thế, Motgame vẫn chờ đợi khi thời điểm ra mắt chính thức sắp tới, Đấu Thần Kỷ Nguyên sẽ lấy lại vị thế của mình, trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi dù sao, sau những ngày trải nghiệm, sản phẩm nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về hệ thống đồ họa, lối chơi, các tính năng tương tác cộng đồng.

Fanpage chính thức: Đấu Thần Kỷ Nguyên

Một số hình ảnh về game:

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?