Elon Musk bị "đồn" quan tâm tới NFT của phim 18+, được mời gọi quay và sản xuất "phim nóng" với giá kỷ lục, gần 170 tỷ

Chẳng biết thật hay đùa, nhưng đồng coin của hãng phim đã tăng chóng mặt chỉ sau một tweet của Elon Musk.

Elon Musk chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với tất cả  chúng ta khi bên cạnh việc là người giàu thứ hai thế giới, "cầm chịch" xe điện Tesla cũng như SpaceX, Elon còn khiến vô số người phải điên đảo với sở thích chơi tiền ảo, Bitcoin và cả NFT của mình. Những dòng trạng thái của Musk từng khiến cho thị trường Bitcoin lên xuống một cách rất thất thường tới mức nhiều người còn quan ngại về việc ông có thể thao túng giá cả nữa. Tuy nhiên, đôi khi, những dòng trạng thái của Musk lại bị ngộ nhận một cách rất buồn cười, thậm chí còn gián tiếp làm lợi cho một hãng phim AV như trong trường hợp dưới đây.

Elon Musk bị đồn quan tâm tới NFT của phim 18+, được mời gọi quay và sản xuất phim nóng với giá kỷ lục, gần 170 tỷ - Ảnh 1.

Tên tuổi của Elon Musk giờ đây gắn liền với những đồng coin, NFT

Theo đó, trong một dòng trạng thái cách đây chưa lâu, Elon Musk đã đăng các mẫu biểu tượng cảm xúc như trong hình ảnh bên dưới. Chưa nhiều người hiểu động thái của nó là gì, thế nhưng nền tảng NFT dành cho các bộ phim người lớn C**mRocket đã nhanh chóng quy chụp rằng Elon Musk đang ngầm ủng hộ cho NFT của hãng. Đó cũng là lý do mà đồng coin của hãng này ngay lập tức tăng tới 400%.

Elon Musk bị đồn quan tâm tới NFT của phim 18+, được mời gọi quay và sản xuất phim nóng với giá kỷ lục, gần 170 tỷ - Ảnh 2.

Dòng trạng thái bị suy luận ra của Elon Musk

Sau đó, Elon Musk lại khiến nhiều người khó hiểu khi đăng trạng thái mới với 3 từ là tên của các quốc gia như Canada, Mỹ, Mexico. Ban đầu chẳng mấy ai tìm ra ẩn ý, nhưng lại một lần nữa, không ít người phát hiện ra các chữ cái đầu của các quốc gia này khi ghép lại sẽ tạo nên một nghĩa khá nhạy cảm, liên quan mạnh tới chủ đề phim 18+. Do đó, quan điểm Musk rất chú tâm tới cơ hội kinh doanh trong ngành công nghiệp phim 18+ lại càng được đề cao.

Rob Kemenyfi, Giám đốc điều hành của Nafty, một nền tảng tiền điện tử chuyên về nội dung người lớn, tin rằng nếu Musk tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến tiền điện tử trong ngành công nghiệp phim 18+ thì đây sẽ là một tín hiệu rất tích cực. Ông cũng bày tỏ ý định mở ra cơ hội cho Musk tham gia vào ngành công nghiệp này khi sẵn sàng cung cấp cho Musk 6,9 triệu đô la Mỹ (gần 170 tỷ VND) và tiền mã hóa để tham gia sản xuất và quay video 18+.

Elon Musk bị đồn quan tâm tới NFT của phim 18+, được mời gọi quay và sản xuất phim nóng với giá kỷ lục, gần 170 tỷ - Ảnh 3.

Thời để Elon Musk làm diễn viên phim 18+ tới rồi chăng

Bên cạnh đó, Roy cũng chỉ ra rằng NFT sau này sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong việc đảm bảo bản quyền cũng như phí trung gian. Ngoài ra, ông cũng lên tiếng mời gọi Elon Musk: "Anh ta đã làm được rất nhiều thứ trong cuộc đời này, nhưng là một diễn viên AV thì chưa. Giờ là cơ hội tốt nhất cho Musk để đưa nó vào danh sách".