Fall Guys: Tựa game vô cùng vui nhộn đang được miễn phí trên tất cả các nền tảng từ 22/06

Fall Guys: Tựa game vô cùng vui nhộn đang được miễn phí trên tất cả các nền tảng từ 22/06

MỤC LỤC [Hiện]

Một thông báo mới được nhà phát triển Fall Guys gửi đi. Đó chính là tựa game Fall Guys hiện đã ngừng liên kết với nền tảng Steam và chuyển hoàn toàn sang Epic Games Store dưới dạng phiên bản mới - Fall Guys "Free For All". Bên cạnh những thay đổi được cập nhật theo season, trò chơi này cũng sẽ miễn phí trên tất cả các nền tảng Xbox, Nintendo Switch, PlayStation 5 và EGS bắt đầu từ ngày mai 22/06. Mọi tiến trình chơi của game thủ sẽ được lưu giữ xuyên suốt các nền tảng, chỉ cần người chơi đăng nhập tài khoản Epic của mình.

Các thay đổi trong Fall Guys "Free For All":

  • Thay đổi tiền tệ
  • Vương miện - Đây vẫn là danh hiệu khi người chơi hoàn thành mỗi ván game, nhưng không còn là đơn vị tiền tệ có thể chi tiêu được nữa.
  • Thanh danh - Các vật phẩm mà bạn có thể chi tiêu đã thay đổi kể từ khi Show-Bucks ra đời, cũng như cách bạn có thể kiếm được chúng. Kudo sẽ không còn được trao vào cuối các trận đấu khi ra mắt Fall Guys "Free For All", nhưng bạn vẫn có thể kiếm được chúng trong các sự kiện và thông qua các thử thách Season Pass.
  • Show-bucks - Show-Bucks có thể được sử dụng để mua Season Pass và cũng có thể được dùng trong Cửa hàng Fall Guys cho trang phục, biểu tượng và những thứ khác.

Fall Guys là một trò chơi battle royale và đi cảnh do Mediatonic phát triển vào năm 2020 và Devolver Digital phát hành. Trò chơi được công bố tại sự kiện E3 tháng 6 năm 2019 và phát hành ngày 4 tháng 8 năm 2020. Trong game, 60 người chơi điều khiển các sinh vật giống như kẹo dẻo hạt đậu và thi đua với nhau trong một loạt các thử thách, chẳng hạn như vượt chướng ngại vật hoặc đuổi bắt.

Nhiều màn chơi khác nhau đã được thêm vào kể từ khi trò chơi phát hành lần đầu tiên; phần ít các trò chơi theo đội, trong khi nhiều trò chơi đòi hỏi người chơi không rơi vào việc bị trượt trên một cảnh nền xoay với các chướng ngại vật được thiết kế để đánh và loại bỏ người chơi, nhưng hầu hết là các chướng ngại vật liên quan đến việc người chơi phải chạy đua để về đích càng sớm càng tốt, nếu không sẽ bị loại—bắt đầu từ 40, sẽ có một số lượng người chơi bị hạn chế và số lượng sẽ giảm dần khi các vòng đấu diễn ra. Cuối cùng, số người chơi giảm xuống chỉ còn một, và người đó sẽ là người chiến thắng.

Các bạn có thể tải về tựa game tại các đường link dưới đây:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!