Fan Kiếm Đế 3D mòn mỏi “đếm từng ngày” chờ Big Update

Dù chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh hiếm hoi trong phiên bản mới thôi mà fan Kiếm Đế 3D đã sốt ruột đến đứng ngồi không yên.

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR Cách đây không lâu trên trang fanpage chính thức của Kiếm Đế 3D đã chính thức hé lộ ra những hình ảnh mới nhất sẽ có trong phiên bản update tới đây. Điều này đã khiến cho không ít game thủ cảm thấy vui mừng, bởi trước đó thông tin về lộ trình cập nhật đều được BQT giữ bí mật đến tận phút cuối. Và chút “thính” này đã khiến cho rất nhiều fan Kiếm Đế 3D phải “đếm từng ngày” để nghe ngóng những tin tức mới nhất từ phía BQT.

Những thông tin cập nhật đang dần được hé lộ trong những ngày gần đây.

Lịch trình dự kiến của bản cập nhật mới sẽ rơi vào khoảng thời gian đầu tháng 4, tuy nhiên mãi cho đến thời điểm hiện tại thông tin chính thức về bản cập nhật mới được đội ngũ admin Kiếm Đế 3D hé lộ. Trong bản cập nhật mới này, game thủ sẽ được trải nghiệm môn phái thứ 4, cùng với đó là hàng loạt tính năng sửa đổi cũng như rất nhiều bộ thời trang mới. Cụ thể, nội dung bản cập nhật mới bao gồm: môn phái thứ 4, tọa kỵ mới và thêm đến 10 bộ thời trang mới lộng lẫy hơn trước rất nhiều. Bên phía của admin của Fanpage Kiếm Đế 3D cũng cho hay: “Sau khi ghi nhận nhiều phản hồi về hiện tượng lỗi trong game, chúng tôi đã ngay lập tức tìm kiếm và sửa đổi để đảm bảo trải nghiệm của game thủ. Chính vì vậy trong bản Big update sắp tới, những hiện tượng lag và lỗi phụ bản sẽ được sửa chữa hoàn toàn.”

Admin Fanpage Kiếm Đế 3D hé lộ những điểm nổi bật trong phiên bản cập nhật sắp tới.
Thời trang lộng lẫy. Tọa kỵ siêu ngầu.

Được biết, môn phái thứ 4 sắp được ra mắt của Kiếm Đế 3D sẽ có vũ khí là Cung với đặc tính sát thương tầm xa và khả năng gây sát thương diện rộng vượt trội, rất thích hợp trong các hoạt động train quái săn boss phụ bản. Với hệ thống chiêu thức linh hoạt biến ảo kĩ năng cao cấp, môn phái này được đại đa số game thủ dự đoán sẽ là nhân tố không thể thiếu trong các hoạt động bang chiến, công thành sắp tới. Trong Kiếm Đế 3D, Cung Tiễn cũng là môn phái có thế mạnh nổi trội về sát thương và tầm đánh xa cấu rỉa đối thủ rất hiệu quả. Tuy nhiên, hạn chế của môn phái này đó chính là khả năng phòng thủ và sinh lực tương đối yếu. Do vậy, để có thể sống sót trong các trận chiến tổng hoặc PK 1vs1, người chơi cần phải có kỹ năng và tư duy chiến thuật cực tốt mới có thể giữ được mạng sống của mình lâu nhất có thể.

Môn phái thứ 4.

Nếu bạn là một fan của môn phái thứ 4 này, thì đừng quên tìm hiểu về cách build đồ và ngọc phù hợp. Đặc biệt nên nhớ từng đặc tính chiêu thức và thời gian hồi chiêu để có thể kết hợp combo sao cho đạt hiệu quả cao nhất trên chiến trường nhé. Còn bây giờ, cùng chờ đợi để có thể trở thành một trong những game thủ đầu tiên có thể trải nghiệm phiên mới của Kiếm Đế 3D! Mọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ: