Fan phấn khích khi Genshin Impact được hỗ trợ chơi Steam Deck

Trò chơi nổi tiếng Genshin Impact có thể nhận được hỗ trợ Steam Deck, theo một người dùng diễn đàn Reddit.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ này đã tìm thấy một Steam Deck đang ở giao diện tại game Genshin Impact trong video quảng cáo chính thức của TGS 2022.Điều này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ, nhiều người đang mong đợi được trải nghiệm phiên bản này.

Genshin Impact có mặt trên Steam Deck.

Genshin Impact có mặt trên Steam Deck.

Cụ thể hơn, người dùng Reddit tên là Bar_Har đã chụp ảnh màn hình cho thấy một video quảng cáo trong khuôn khổ TGS 2022 về game Genshin Impact được tải thông qua Steam Deck.

Trò chơi Genshin Impact xuất hiện trong vài giây, và có rất nhiều máy Steam Deck khác trong màn hình, tất cả đều tải các trò chơi của miHoYo. Theo báo cáo những tựa game như Control, Death Stranding, Minecraft, v.v… cũng nhận được hỗ trợ này.

Hiện tại, miHoYo vẫn chưa công bố chính thức hay xác nhận thông tin này, mặc dù người chơi có thể sử dụng một số phương pháp để chạy Genshin Impact trên Steam Deck, nhưng điều này cũng có nguy cơ bị cấm. Valve vẫn chưa thông tin về game Genshin Impact là một trò chơi tương thích hoặc có thể chơi được thông qua tải xuống trực tiếp của Steam Deck.

Fan mong được trải nghiệm phiên bản này.

Fan mong được trải nghiệm phiên bản này.

Được phát hành vào ngày 25 tháng 02 năm 2022, Steam Deck có thể được chơi dưới dạng thiết bị cầm tay hoặc kết nối với màn hình theo cách tương tự như Nintendo Switch. Trò chơi tích hợp được thiết kế để chơi toàn bộ Steam thư viện Windows PC thông qua Linux tương thích. Hệ thống là một nền tảng mở, cho phép người dùng cài đặt các trò chơi tương thích khác trên thiết bị hoặc hệ điều hành khác .

Steam Deck hiện có hàng nghìn trò chơi tương thích đã được xác minh đầy đủ hoặc ít nhất là có thể chơi được và con số này đang tăng lên liên tục. Tuy nhiên, điều này liên quan đặc biệt đến cửa hàng Steam PC. Hệ thống có khả năng chạy các tựa game khác thông qua giả lập, vì vậy cơ hội thấy game nhập vai hành động thế giới mở của miHoYo tương thích với thiết bị là điều mà nhiều người rất thích nếu Valve chọn chính thức hỗ trợ.

Genshin Impact của HoYoverse được kỳ vọng lớn và lượng game thủ sẽ được mở rộng khi được vận hành trên sản phẩm của Valve.