Fan thắc mắc “không học liệu có dạy được con”, vợ streamer giàu nhất Việt Nam nói một câu khiến người nghe tâm đắc

Lời chia sẻ của vợ streamer Xemesis được nhiều fan đồng tình.

Sau đám cưới tiền tỷ diễn ra vào cuối năm ngoái, Xemesis và Xoài Non hiện đang rất mong sớm có em bé. Trong một chương trình truyền hình, cặp đôi tiết lộ muốn có thai tự nhiên. Còn nếu quá khó khăn thì đến cuối năm sẽ tiến hành phương pháp có sự can thiệp của y học. 

Cũng trong chương trình, vợ streamer giàu nhất Việt Nam thổ lộ: “Em muốn có con sớm để sức khỏe hồi phục nhanh hơn. Con sau này lớn cũng sẽ ngang tuổi, em hiểu được con hơn”.

Fan thắc mắc “không học liệu có dạy được con”, vợ streamer giàu nhất Việt Nam nói một câu khiến người nghe tâm đắc - Ảnh 1.

Trước đó, Xoài Non cũng đã thẳng thắn công khai chuyện đi học không mấy suôn sẻ của mình cũng như việc nghỉ học giữa chừng để đi làm nghề. 

Fan thắc mắc “không học liệu có dạy được con”, vợ streamer giàu nhất Việt Nam nói một câu khiến người nghe tâm đắc - Ảnh 2.

Cũng từ đây, fan thắc mắc: “Mẹ mà không học thì liệu sau này có dạy cho con những điều tốt không”.

Không hề né tránh. Vợ trẻ của streamer Xemesis chia sẻ rằng, với cô, việc chăm sóc và dạy con là điều mà Xoài Non đặt lên hàng đầu.

“Mình không biết các bạn nghĩ như thế nào chứ bản thân mình nghĩ rằng dạy con những điều tốt hay không là do nhân cách của bố mẹ. Học hành nó chả liên quan gì tới việc dạy con cs thành người hay không cả. Mẹ mình cũng không học xong do nhà ngày xưa không có điều kiện nhưng vẫn nuôi lớn mình, dạy mình nên người đây. Vẫn sống đúng không làm gì sai trái như vậy là tốt hay là không?

Mọi người hay nghĩ là có học hành thì sau này dạy con mới tốt? Còn Chan nghĩ việc đó chỉ một phần thôi. Phần lớn là do bố mẹ hết, bố mẹ có nhân phẩm tốt ắt đứa con nhìn vào học và noi theo. Bố mẹ không tốt mà học hành giỏi cách mấy con nhìn vào nó cũng học theo cái xấu. Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.

Bố mẹ nào cũng thương con nên sẽ dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chan sẽ dạy cho con đức tính có lòng yêu thương và sẽ là người có nhân phẩm tốt. Chan đặt nặng việc nhân cách con người lắm”.

Fan thắc mắc “không học liệu có dạy được con”, vợ streamer giàu nhất Việt Nam nói một câu khiến người nghe tâm đắc - Ảnh 3.

Bức "tâm thư" của Xoài Non.

Xoài Non cũng lưu ý rằng đây là quan điểm của riêng cá nhân cô. 

Chắc chắn, với câu trả lời như thế này người xem sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về cô gái trẻ. Tuy ít tuổi nhưng suy nghĩ cực thấu đáo và trưởng thành!