FIFA 19 chính thức ra mắt trở thành tựa game bóng đá hay nhất của năm 2018

FIFA 19 tung trailer tại sự kiện E3, trở thành đối thủ nặng ký nhất của PES 19 trong năm nay khi mà FIFA 18 còn chưa hết nóng.

EA SPORTS ™ FIFA 19 chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 28 tháng 9 trên PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch ™ và PC.

Ngay ngày hôm nay, tại buổi họp báo chính thức của E3 2018 hãng làm game thể thao nổi tiếng EA đã công bố Trailer của FIFA 19 với sự hào hứng và đón chờ từ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới, nội dung của Trailer đưa đến cho người xem những thay đổi lớn xuất sắc của FIFA 19 về hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng như lối chơi cuốn hút hơn. FIFA 19 có lẽ sẽ trở thành tựa game bóng đá hay nhất trong năm 2018 và trực tiếp cạnh tranh mạnh mẽ với PES 19 của hãng Konami.

Trailer chính thức của FIFA 19 tại E3 2018

Được hỗ trợ bởi Frostbite,  FIFA 19 mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm giải đấu vô địch giữa các câu lạc bộ trên thế giới nổi tiếng với việc bổ sung UEFA Champions League huyền thoại. Trải nghiệm cốt truyện khá thú vị về Alex Hunter trong The Journey: Champions ngoài ra còn có các giải đấu lớn được đồng hành cùng bạn như Europa League và Super Cup, các HLV sẽ được trải nghiệm hết tất cả những giải đấu hay nhất hành tinh về bộ môn "thể thao vua" này trong FIFA 19.

Giải đấu huyền thoại Champions League sẽ có mặt trong FIFA 19

Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thể giới Cristiano Ronaldo trở lại với danh hiệu ngôi sao bóng đá trong FIFA 19 cùng với ngôi sao người Brazil Neymar Jr cho giải đấu Champions và Ultimate Edition. Ronaldo tiếp tục giành được các danh hiệu cao quý cho mình và câu lạc bộ trong mùa giải này với chức vô địch Champions League sau chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Liverpool. Đưa câu lạc bộ Real Madrid vô địch liên tiếp 3 mùa giải Champions League, điều mà trước đến nay chưa câu lạc bộ nào làm được.

Cristiano Ronaldo trong FIFA 19

Neymar Jr trong FIFA 19

Hình ảnh game sắc nét:

Vậy là chỉ còn vài tháng nữa thôi là các game thủ trên thế giới nói chung và những người yêu game bóng đá nói riêng sẽ được trải nghiệm tựa game bóng đá đỉnh nhất trong năm này. Điều này sẽ giúp cho người chơi cảm thấy tuyệt vời hơn khi mà chính mình sẽ dẫn dắt đội bóng yêu thích đi đến đỉnh cao của những giải đấu lớn như Champions League.

Bạn cảm thấy FIFA 19 như thế nào, đừng quên để lại bình luận của mình ở dưới nhé!